“โรนัลโด้” โพสอาลัยหลังรับรู้ข่าวการลาจากโลกแข้งระดับตำนาน “มาราโดน่า”

on December 18th, 2020 in ข่าวฟุตบอล

โรนัลโด้ อาลัย มาราโดน่า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะกองหน้าคนดัง หลังจากได้รับทราบข่าวการเสียชีวิตของอดีตนักเตะระดับตำนานวงการฟุตบอล ดีเอโก้ มาราโดน่า กับเหตุการณ์ช็อกวงการฟุตบอลเสียชีวิตจากลาโลกใบนี้ไปอย่างกะทันหันด้วยวัย 60 ปี ด้วยอาการหัวใจวาย เมื่อวันพุธ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นักเตะโพสข้อความระบุจะไม่ลืมผลงานอันยิ่งใหญ่ที่อดีตนักเตะเคยทำเอาไว้รวมถึงการเป็นแรงบันดาลใจให้แก่นักฟุตบอลทั่วโลก 

โรนัลโด้ อาลัย มาราโดน่า

โรนัลโด้” ดาวยิงคนดัง ทีมยูเวนตุส สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ได้ออกมาแสดงความเสียใจไว้อาลัยสำหรับการจากไปของนักเตะระดับตำนานสุดยิ่งใหญ่ ดีเอโก้ มาราโดน่า งานนี้บรรดาแฟนบอลได้ร่วมแห่โพสต์ข้อความร่วมแสดงความเสียใจอย่างล้นหลามไม่แพ้กัน นักเตะระดับตำนานเกิดอาการหัวใจหยุดเต้นกระทันหันจากที่ก่อนหน้านี้อดีตนักเตะเคยเข้ารับการผ่าตัดลิ้นเลือดในสมองมาแล้ว 1 ครั้ง ได้พักรักษาตัวดีขึ้นแพทย์ได้อนุญาตให้กลับได้กลับบ้านจนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์สุดสลดขึ้นอีกครั้ง ทีมแพทย์และพยาบาลยื้อลมหายใจดาวยิงอย่างสุดความสามารถแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ  

โรนัลโด้ อาลัย มาราโดน่า

“วันนี้ผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับการได้รับรู้ข่าวการจากไปแบบกะทันหันของเพื่อนนักฟุตบอลคนหนึ่ง เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและดีที่สุดที่ผมได้เคยพบมามันจะเป็นความยิ่งใหญ่ที่จะถูกจารึกในประวัติศาสตร์แห่งวงการฟุตบอลไปตลอด ดีเอโก้ มาราโดน่า เป็นนักเตะที่เรียกได้ว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ระดับโลกและจะไม่มีใครมาทดแทนที่เขาได้ เขาเป็นห่วงต้นแบบและเป็นตัวอย่างของนิยามการเล่นฟุตบอลที่ไม่มีขีดจำกัด ทั่วโลกได้ให้การยกย่องเขามาตลอดแม้แต่ในขณะที่เขายังมีลมหายใจและวันนี้ผมขอให้เขาสู่สุคติอยู่ในอ้อมกอดของพระเจ้าเราจะไม่มีวันลืมผลงานที่เขาได้เคยทำเอาไว้” กองหน้าคนดัง กล่าว

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้ และขอบคุณที่มาของแหล่งข้อมูล Ufa369 เว็บไซต์ที่ดีที่สุดตลอดกาล