“ฟาฟร์”กุนซือเสือใต้ มั่นใจ “ซานโช่” จะกลับมาเทพอีกครั้ง แน่นอน!!

on December 17th, 2020 in ข่าวฟุตบอล

"ฟาฟร์" มั่นใจ "ซานโช่"

ลูเซียน ฟาฟร์ กุนซือคนเก่งของ โบรุทเซีย ดอร์มทมุนต์ ออกมาบอกว่าเขามั่่นใจว่า จาดอน ซานโช่ แนวรุกตัวเก่งของทีม จะกลับมาโชว์เทพได้อีกครั้ง หลังฟอร์มช่วงหลังดร็อปพักใหญ่

"ฟาฟร์" มั่นใจ "ซานโช่"

“จาดอน ซานโช่” ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ทำประตูจากฟรีคิก ในเกมล่าสุดที่ โบรุทเซีย ดอร์ทมุนต์ เอาชนะ คลับ บรูซ 3-0

และจากประตูดังกล่าว ทำให้เขากลายเป็นนักเตะจากประเทศอังกฤษคนแรก ที่ทำประตูได้จากลูกฟรีคิกให้กับทีมจากต่างประเทศ ในเกมยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ถัดจาก เดวิด เบ็คแคม ที่ยิงให้ เรอัล มาดริด ในปี 2005 ซึ่งทาง ลูเซี่ยน ฟาฟร์ ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจที่เห็น จาดอน ซานโช่ กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง เป็นประตูที่ได้จากฟรีคิกที่งามหยดไร้ที่ติ ในทีมของเรามีนักเตะหลายคนที่ยิงฟรีคิกได้ดี แต่ลูกนี้ต้องบอกว่ายอดเยี่ยมจริงๆ ประตูของเขา ทำให้เรากดดันน้อยลง เพราะผ่านครึ่งหลังไปแค่หนึ่งนาที เรามีสกอร์ออกนำ 2-0 ทุกอย่างมันก็ง่ายขึ้น เกมนี้เขาวิ่งไม่มีหมด และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เรารู้ดีถึงศักยภาพในตัวเขา ผมจะไม่รีบร้อนอะไร มันไม่มีทางเป็นไปได้อยู่แล้ว ที่นักเตะคนหนึ่งจะรักษาสภาพร่างกาย และฟอร์มการเล่นให้ดีได้ตลอดปี ฤดูกาลที่แล้ว จาดอน ซานโช่โชว์เพลงแข้งระดับเทพ และแน่นอนเขาจะกลับมาทำแบบนั้นได้อีกครั้งอย่างแน่นอน”

โบรุทเซีย ดอร์ทมุนต์ ลงสนามในยูฟ่า แชมป์เปียนลีก 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 เก็บได้ 9 คะแนน ตามมาด้วย ลาซิโอ ยอดทีมจากอิตาลี 8 คะแนน คลับ บรูซ 4 คะแนน และ เซนิต 1 คะแนน ส่วนผลงานในบุนเดสลีก้า ทีมเสือเหลือง ชนะ 6 แพ้ 2 ยิงได้ 20 เสียไป 7 ประตู เก็บได้ 18 คะแนน อยู่อันดับที่สองของตาราง ตามหลังทีมจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค 1 คะแนน

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้ และขอบคุณที่มาของแหล่งข้อมูล Joker True Wallet เว็บไซต์ที่ดีที่สุดตลอดกาล