“ดาบิด บีย่า” ฉาว! หลังถูกเด็กฝึกงานแฉแอบแต๊ะอั๋งสมัยค้าแข้งที่อเมริกา

on December 14th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, ลาลีกา

ดาบิด บีย่า" ฉาว! หลังถูกเด็กฝึกงานแฉ

            ดาบิด บีย่า อดีตแข้งจอมพเนจรที่เคยค้าแข้งอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่หลาย ไม่ว่าจะเป็น บาเลนเซีย, บาร์เซโลนา, แอตเลติโก้ มาดริด ตกเป็นข่าวฉาวเมื่อไม่กี่วันนี้ หลังถูกอดีตเด็กฝึกงานออกมาแฉว่า อดีตแข้งวัย 38 ปี เคยแต๊ะอั๋งและแสดงพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเธอสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา แถมยังตามตื้อบอกรักเธอต่อหน้าคนอื่นอีกด้วย!

ดาบิด บีย่า" ฉาว! หลังถูกเด็กฝึกงานแฉ

ดาบิด บีย่า” แอบจับสะโพกและพยายามตามตื้อเด็กฝึกงานของทีม นิวยอร์ค ซิตี้

            บีย่า อดีตดาวยิงของ บาร์เซโลนา ถูกแฉว่า สมัยที่เจ้าตัวโยกไปเล่นให้กับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ระหว่างปี 2015-2018 ได้ไปแอบแต๊ะอั๋งเด็กฝึกงานสาวหลายครั้ง

และยังพยายามตามตื้อบอกรักเธอต่อหน้าคนอื่นอีกด้วย  ซึ่งคนที่ออกมาแฉเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น “สกายเลอร์ บาดิลโล่” เด็กฝึกงานที่ถูกอดีตแข้งวัย 38 ปี แต๊ะอั๋งนั่นเอง โดย บาดิลโล่ เปิดเผยเรื่องนี้ผ่าน ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังว่า วันหนึ่งขณะที่เธอกำลังเตรียมอุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อม อยู่ ๆ ดาบิด บีย่าก็เข้ามาโอบสะโพกเธอจากด้านหลัง พร้อมกระซิบว่าให้เธอระวังผู้ชายมากกว่านี้ ก่อนจะเดินจากไป

ดาบิด บีย่า" ฉาว! หลังถูกเด็กฝึกงานแฉ

ซึ่งเธอก็ยืนยันว่า มีเพื่อนร่วมงานเห็นเหตุการณ์โดยตลอด แต่ก็ไม่มีใครกล้าพูดอะไร  นอกจากนี้ บาดิลโล่ ยังแฉต่อว่า ดาบิด บีย่ามักชวนเธอไปปาร์ตี้ แถมยังชวนให้เธอดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่เสมอ ซึ่งเธอก็ปฏิเสธทุกครั้งว่า “ไม่ดื่ม”  ยิ่งไปกว่านั้น ดาบิด บีย่ายังมักบอกกับคนอื่นว่า เขารักเธอ  แต่เมื่อเธอไม่เล่นด้วย เขาจึงเลิกตามตื้อเธอในที่สุด

            สำหรับ ดาบิด บีย่าเพิ่งปิดฉากอาชีพค้าแข้งของตัวเองกับ วิสเซล โกเบ ทีมดังแห่งเวที เจลีก ญี่ปุ่น เมื่อปี 2019 หลังย้ายมาโกยเงินเยนที่ลีกแดนปลาดิบเพียงแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น ลงเล่นตลอดอาชีพค้าแข้งทุกสโมสรรวมกัน 765 นัด ทำได้ 381 ประตู

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้