“ไรซ์” หวังย้ายสู่ สิงห์บลูส์ คว้าโทรฟี่เพื่อความสมบูรณ์แบบ

on December 15th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

ไรซ์" หวังย้ายสู่ สิงห์บลูส์

หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงแผนใด ๆ ที่ไม่คาดคิดสัญญาณทั้งหมดชี้ไปที่เชลซีทำให้ ดีแคลน ไรซ์ เป็นเป้าหมายหลักในการย้ายทีมสำหรับซัมเมอร์หน้า ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เราต้องจับตาดูเขาในขณะที่เขาพยายามยึดตำแหน่งกองกลางของเวสต์แฮมในระหว่างนี้

ราวกับว่าความสัมพันธ์ก่อนหน้านี้ของเรากับเด็กอายุ 21 ปีมิตรภาพที่แน่นแฟ้นของเขากับ เมสัน เม้าท์ หรือทีมในปัจจุบันนั้นไม่เพียงพอที่จะกระตุ้นสิ่งต่าง ๆ ไปพร้อมกันความเป็นไปได้นั้น (ในที่สุด?) เหมาะกับความทะเยอทะยานของเด็กอายุ 21 ปีอย่างแน่นอน สำหรับอาชีพของเขา

“ดีแคลน ไรซ์” กล่าวว่า ในฐานะนักฟุตบอลคุณมีอาชีพเดียวและมันผ่านไปเร็วมาก

คุณต้องการประสบความสำเร็จสำหรับสโมสรและประเทศ ผมคิดว่าการคว้าถ้วยรางวัลเป็นสิ่งสำคัญ มีการพูดคุยเกี่ยวกับ แฮรี่ เคน ที่สเปอร์ส และสิ่งที่เขาควรทำเห็นได้ชัดว่าเขาสามารถทำอะไรก็ได้ที่ต้องการ เขาจะคว้าถ้วยรางวัลที่เราทุกคนรู้ดี

ไรซ์" หวังย้ายสู่ สิงห์บลูส์

ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการตั้งเป้าหมายเช่นกัน ผมอายุแค่ 21 ปี แต่เพื่อให้ได้มาซึ่งจุดสูงสุดในอาชีพของคุณคุณต้องคว้าแชมป์และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจะทำ

เวสต์แฮมอาจจะออกสตาร์ทได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่โอกาสในการคว้าถ้วยรางวัลของพวกเขายังค่อนข้างต่ำ นอกเหนือจากรอบตัดเชือกโปรโมชั่นแล้วการคว้าถ้วยรางวัลครั้งสุดท้ายในปี 1980 ในเอฟเอคัพแม้ว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบสุดท้ายในปี 2006 เช่นกัน

ไรซ์เป็นปัจจัยสำคัญในการเริ่มต้นของแฮมเมอร์สซึ่งทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 8 ด้วยสถิติการป้องกันที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองร่วมกันของแผนกโดยส่วนใหญ่เล่นเป็นกองกลางโฮลดิ้ง อย่างที่เราทราบกันดีว่าเขามีความสามารถมากกว่าตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คความเก่งกาจที่น่าจะทำให้เขาเป็นเป้าหมายในการย้ายทีมที่น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับเชลซีหรือใครก็ตามสำหรับเรื่องนั้น

ไรซ์" หวังย้ายสู่ สิงห์บลูส์

ไรซ์ ตอบว่า ตอนนี้ผมเล่นตำแหน่งกองกลางในช่วงสามฤดูกาลที่ผ่านมา ผมคิดว่าผู้คนหลงไปกับสิ่งที่พวกเขาต้องการให้ผมทำ

หน้าที่คือการเป็นกองกลาง ไม่มีไหวพริบในนั้นจริงๆ ผมสามารถแทงในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟได้ แต่ผมคิดว่าผมยังมีอะไรให้มากกว่านี้อีกมากมายและผมคิดว่าความมั่นใจของผมเพิ่มขึ้นในตำแหน่งกองกลาง ผมคิดว่ายิ่งผมเริ่มขับเคลื่อนไปข้างหน้ากับลูกบอลเหมือนที่ผมทำในเกมล่าสุด

ผมได้ดูผู้เล่นชั้นนำอย่าง ปาทริค วิเอร่าและ ยาย่า ตูเร่ทุกครั้งที่พวกเขาเห็นพื้นที่เล็กน้อยที่พวกเขาขับเข้าไปพวกเขาดูมีพลังพวกเขาดูแข็งแกร่งและผมคิดว่าในฐานะกองกลางที่ถือได้ว่าหายากในทุกวันนี้ ถ้าผมสามารถเพิ่มสิ่งนั้นเข้าไปในเกมของผมได้เรื่อย ๆ ผมก็ยังคงดึงดูดสายตาได้

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้