“อาร์เตต้า” ยันชัด “เปเป้” ยังมีอนาคตในทัพปืนใหญ่ อาเซน่อล!!

on December 21st, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

"เปเป้" ยังมีอนาคตในทัพปืนใหญ่

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปนของ อาเซน่อล ออกมาบอกว่า นิโคลาส เปเป้ แนวรุกค่าตัวแพง ยังคงมีอนาคตในถิ่นเอมิเรตน์ สเตเดี้ยม แม้จะพึ่งเอาหัวไปโขกนักเตะ ลีดส์ ยูไนเต็ด จนถูกใบแดงไล่ออกในเกมลีกนัดล่าสุด

"เปเป้" ยังมีอนาคตในทัพปืนใหญ่

“นิโคลาส เปเป้” ดาวเตะวัย 25 ปี ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่ อาเซน่อล เสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0

ซึ่งเขาถูกใบแดงไล่ออกในนาทีที่ 50 หลังเอาหัวไปโขกนักเตะของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทำให้ทีมปืนใหญ่ต้องเล่น 10 คนร่วมๆ 40 นาที ซึ่งทาง มิเกล อาร์เตต้า ได้กล่าวว่า “เรื่ิองที่เกิดขึ้นไม่ทำให้อนาคตของ นิโคลาส เปเป้จบลงไปหรอก มันไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้น เขายังคงอยู่ในแผนการทำทีมของผม และตัวผมยังคงหนุนหลังเขาอยู่เสมอ เขามีความเป็นมืออาชีพ รู้ว่าตัวเองต้องเร่งพัฒนาในส่วนไหนบ้าง ส่วนผมมีหน้าที่ดึงศักยภาพที่แท้จริงของเขามาใช้งานให้ได้ เราต้องให้เวลาเขาปรับตัว เขามาใหม่เจอสิ่งใหม่ๆ วัฒนธรรม ภาษา และความเป็นอยู่ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง เราต้องทำให้เขารู้สึกว่าเราคอยปกป้องเขา แน่นอนคุณจะได้เห็นฟอร์มที่แท้จริงของเขา ผมรู้ว่าเขาจะสามารถทำประโยชน์อะไรให้ทีมเราได้บ้าง เขามีแพสชั่นในเกมอย่างเต็มเปี่ยม และผมอยากเห็นแบบนี้ในทุกสัปดาห์ที่เราลงสนาม”

นิโคลาส เปเป้ ดาวเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์ สร้างชื่อมากับสโมสร ลีลล์ ทีมดังจากเวทีลีกเอิง อยู่กับทีมช่วงปี 2017-2019 ลงสนาม 80 นัด ยิงได้ 37 ประตู จากนั้นย้ายมาอยู่กับ อาเซน่อล ในเดือนสิงหาคม ปี 2019 ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ ลงสนามให้ทีมปืนใหญ่ 56 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 12 ประตู ติดทีมชาติไอวอรีโคสต์ 36 นัด ยิงได้ 5 ประตู

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้