เดอะ ไลท์บลูส์ เรนเจอร์ส ทิ้งห่าง 2-0 จบเกมแค่เจ๊าแต่กุมความได้เปรียบในยูโรป้า

on December 22nd, 2020 in ข่าวฟุตบอล

เรนเจอร์ส เจ๊า เบนฟิก้า

รายงานการแข่งขันเมื่อ เบนฟิก้า ทำประตูสองประตูที่ อิบร๊อกซ์ หลังจากสก๊อต อาร์ฟิลด์ และ เคมาร์ รูฟ ให้ เรนเจอร์ส เป็นผู้นำ 2-0 ในเกม ยูโรป้า ลีก กลุ่ม D เรนเจอร์สยังคงสามารถควบคุมสถานการณ์ได้โดยนั่งอันดับสูงสุดและห้าคะแนนจากเลชพอซนานในอันดับสามโดยเหลืออีกสองเกม

เรนเจอร์สทิ้งประตูนำสองประตูในครึ่งหลังเพื่อเสมอกับเบนฟิก้า 2-2 ที่อิบร็อกซ์ แต่ยังคงนั่งในตำแหน่งที่ดีเพื่อผ่านเข้ารอบจากยูโรป้าลีกกลุ่มดี

สโมสร เรนเจอร์สจำเป็นต้องเอาชนะเบนฟิก้า และหวังว่า เลช พอซนันแพ้ที่ สตองดาร์ด ลีแอช เพื่อผ่านเข้ารอบและสก๊อตต์ อาร์ฟิลด์ เริ่มต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับทีมของสตีเว่น เจอร์ร์ด โดยยิงบอลจากระยะ 10 หลาหลังจาก เคมาร์ รูฟ เซฟส่วนหัวได้และ เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ ยิงเข้าประตู

เรนเจอร์ส กดดันเบนฟิก้าอย่างยอดเยี่ยมและเลือกช่วงเวลาที่จะโจมตี

รูฟ เพิ่มวินาทีที่ยอดเยี่ยมโดยเตะเข้าที่มุมบนจากขอบกล่องโดยใช้เวลาส่วนใหญ่ในเกมโดยใช้เศษวัสดุและพยายามจับบอลขึ้น (69)

เรนเจอร์ส เจ๊า เบนฟิก้า

แต่เจ้าบ้านล้มเหลวในช่วงเวลาสามนาทีเนื่องจากการทำประตูของตัวเองของเจมส์ ทาเวอร์เนียร์นาที 78  และการประตูของปิซซี่ นาที 81 ทำให้ทีมเยือนจากโปรตุเกสตามตีเสมอได้

อย่างไรก็ตามการชนะครั้งสุดท้ายของ สตองดาร์ ลีแอช 2-1 ใน เลช พอซนัน หมายความว่า เดอะ ไลท์บลูส์ ยังคงสามารถควบคุมคุณสมบัติจากกลุ่ม D โดยนั่งอันดับสูงสุดและห้าคะแนนจากพอซนานในอันดับสามโดยเหลืออีกสองเกม

เรนเจอร์สจินตนาการถึงโอกาสของพวกเขาในการเผชิญหน้ากับทีมเบนฟิก้าที่หมดลงซึ่งขาดผู้เล่นทีมแรกไปแปดคนเนื่องจากส่วนผสมของโควิด -19 การบาดเจ็บและการระงับและเป็นผู้นำในนาทีที่เจ็ด หลังจากเฮลตัน ไลต์ส่วนหัวของรูฟเซฟไว้ได้ดีทาแวร์นิเยร์ก็กระโจนขึ้นเพื่อป้องกันประตูแต่ดันโชคร้ายทำเข้าประตูตัวเอง

แผนการเล่นของเรนเจอร์สนั้นชัดเจนและมีประสิทธิภาพรูฟ และ อัลเฟรโด้ โมเรลอส จับบอลได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะที่ ไรอันเคนท์ ทำผลงานสกปรกโดยไม่มีบอลเนื่องจากกำแพงสีฟ้าทึบทำให้ เบนฟิก้า มีโอกาสครึ่งหนึ่งในครึ่งแรก

เรนเจอร์ส เจ๊า เบนฟิก้า

ราฟา ซิลวาเข้ามาใกล้ที่สุดโดยเปลี่ยนลีออน บาโลกุนอย่างยอดเยี่ยมในกรอบ แต่ความพยายามของเขาในมุมเฉียบพลันถูกสกัดกั้นได้ดีโดยกองหลังเรนเจอร์ส ทีมจากสก๊อตแลนด์ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการป้องกัน เบนฟิก้าซึ่งรอ 78 นาทีสำหรับการยิงประตูครั้งแรกและเจ้าภาพเชื่อว่าพวกเขาควรได้จุดโทษเมื่อ แยน แฟร์ต็องเก้นจัดการครอสของรูฟ

เจอร์ราร์กล่าวว่า มันเป็นจุดโทษ เพราะผมมองเห็นได้และผมก็อยู่ห่างจากทางการมากขึ้นมันเป็นจุดโทษที่ชัดเจนสำหรับทุกคนที่เห็น

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้