เป้าหมาย “อันเชล็อตติ” เอฟเวอร์ตัน ต้องไปเล่น ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

on October 8th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

เอฟเวอร์ตัน

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่ใช้จ่ายได้อย่างคุ้มค่ามากในเวลานี้ เมื่อเราดูอันดับของทีมก็คืออยู่อันดับที่สาม มีแต้มเท่ากับเพื่อนร่วม นั่นหมายความว่านักเตะที่ทีมทอฟฟี่นำเข้าสู่ทีม เริ่มผลิดอกออกผลให้เห็นแล้ว

ครั้งหนึ่งสโมสรได้ใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิผลและเริ่มเก็บเกี่ยวผลตอบแทน ภายใต้การดูแลของคาร์โล อันเชล็อตติกุนซือชาวอิตาลีทำทีมทอฟฟี่พัฒนาขึ้นมากและตอนนี้พวกเขาอยู่เป็นอันดับสามของตาราง

การซื้อสตาร์ดังราคาถูก เป็นสิ่งที่ผู้บริหารต้องพอใจแน่ ทั้งการซื้อฮาเมส โรดริเกซ, อับดุลลาเย่ ดูกูร์เร่ และอลัน ทำให้ทีมแก้ไขจุดอ่อนได้ก็ระดับหนึ่ง

ที่สำคัญ อันเชล็อตติ พยายามส่งนักเตะ home grown ลงสนามคือ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน โดยหลังจากที่พรีเมียร์ลีกกลับมาเตะเมื่อฤดูกาลที่แล้วเขาไม่ได้ลงสนามเลย ส่วนฤดูกาลนี้เขาโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม

เอฟเวอร์ตัน

ตอนนี้เกมรับกลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับอันเชล็อตติและหลังจากถูกเชื่อมโยงกับการย้ายยืมตัวของฟิกาโยโทโมริก่อนหน้านี้ในหน้าต่างตอนนี้พวกเขาตั้งเป้าไปที่ผู้เล่นเชลซีคนอื่น

เอฟเวอร์ตัน และเลสเตอร์ ได้ตั้งเป้าที่จะซื้อเซนเตอร์ฮาล์ฟเข้าสู่ทีมเหมือนกัน

แต่คิดว่าจะต้องใช้เงินมากหากต้องการกองหลังเกรดดีดีในยุโรป การเปิดฤดูกาลด้วยการเก็บชัยชนะทั้งสามแต้มเป็นเรื่องที่ดี ตอนนี้เอฟเวอร์ตันต้องการเคิร์ท ซูม่าสตาร์จากเชลซีหลังจากที่เขาเซ็นย้ายมาร่วมทีมจาก แซงต์-เอเตียนในลีกเอิง ฝรั่งเศสเป็นเวลากว่า 6 สัปดาห์แล้ว

และคาดหมายว่า เอฟเวอร์ตันจะซื้อนักเตะเป็นการถาวร และนักเตะตำแหน่งกองหลังที่ทีมทอฟฟี่มีอยู่ในเวลานี้ เช่น เมสัน โฮลเกต, เชมุส โคลแมน, เยอร์รี่ มีน่า และไมเคิล คีน

เอฟเวอร์ตัน

เขายังเป็นผู้เล่นที่รู้จักสิ่งอำนวยความสะดวกและสโมสรเป็นอย่างดี นักเตะวัย 25 ปีลงเล่น 36 ครั้งในปี 2018/19 ระหว่างการยืมตัวและได้รับการอธิบายโดยอดีตผู้จัดการทีมมาร์โก ซิลวาว่าเป็น “ผู้เล่นที่สำคัญจริงๆ” โดยรวมแล้ว ซูม่าเป็นคนที่สกัดบอลได้ 2.1 ครั้งต่อเกมเลย นับว่าเป็นสถิติอันดับต้นๆของพรีเมียร์ลีก

เอฟเวอร์ตันมีคิวเปิดสนามกูดิสัน ปาร์ครับการมาเยือนของไบรท์ตันในคืนวันที่ 3 นี้

เอฟเวอร์ตันจะแข่งกับเวสต์แฮมยูไนเต็ดที่กูดิสัน พาร์ค ในคืนวันพุธโดยหวังว่าจะคว้าชัยชนะและจองตำแหน่งในรอบถัดไปของ EFL Cup ทอฟฟี่จะเข้ามาในเกมนี้ด้วยฟอร์มร้อนแรงหลังจากชนะ 5 นัดติดต่อกันในทุกการแข่งขัน อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเขาเพราะพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับเวสต์แฮมที่ยิวชนะวูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ 4-0

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม