ตัดเกรด! แข้งทีมน้องใหม่ ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมเยือนชนะพาเลซ 1-0

on October 5th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ทีมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์เก็บชัยชนะได้อีกแล้ว เมื่อเป็นฝ่ายชนะทีมเจ้าบ้านเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดได้ โดยเกมนี้ต้องชมอิลลาน เมสซิเยอร์ ที่เซฟจังหวะทำประตูของ จอห์น ลุนสตอร์มและจอร์จ บัลด๊อกได้ ซึ่งเขาเล่นด้วยความมั่นใจเป็นอย่างมากทำให้ได้คะแนนความสามารถถึง 9 เลย

ตัดเกรดในคะแนนเหล่าแข้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด

2 ลุค ไอลิง – 7  เคลียร์บอลออกจากแดนหลังได้สำเร็จหลายครั้ง อ่านการโจมตีของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดได้หลายครั้ง และตัดบอลก่อนที่บอลจะเข้าถึงกรอบเขตโทษได้ นับว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว และมีจังหวะที่เขาจ่ายบอลให้สจ๊วร์ต ดัลลาสเข้าไปยิงประตูด้วย

5 โรบิน คอช ได้ 8 ชนะการดวลลูกโหม่งมากมายและต้องสู้กับนักเตะคู่แข่งที่ตัวใหญ่ๆ ทั้งนั้น ซึ่งเขาก็เข้าบอลแบบไม่กลัวเจ็บเลย  และพยายามจับบอลในจังหวะอันตรายแบบไมร้อนรน แม้ว่ากุนซือมาร์เซลโล่ บิเอลซ่าต้องการให้เขาเคลียร์บอลออกไปมากกว่าที่จะครองบอลอยู่กับตัว

ลีดส์ ยูไนเต็ด

6 เลียมคูเปอร์ กัปตันทีม ได้คะแนนความสามารถ 7 เป็นนักเตะที่มีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับ โอลิเวอร์ เบิร์ก และ เดวิด แมคโกดริกของเจ้าบ้าน

23 คาลวิน ฟิลลิปส์ – 7 ตัดบอลได้ก่อนที่จะถึงพื้นที่อันตรายได้บ่อยครั้ง แต่ว่าไม่มีโอกาสในการพาบอลขึ้นด้านหน้าเท่าไหร่นัก

17 เอลเดอร์ ปอสติก้า – 7 พยายามชี้นิ้วสั่งการเพื่อนร่วมทีม เป็นตัวคุมจังหวะของเกมได้ดีมาก เบอร์ 43 มาร์เตอุส คลิช 6 ประกบนักเตะของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดได้ดี และมีส่วนร่วมในเกมโต้กลับได้อย่างยอดเยี่ยม

ลีดส์ ยูไนเต็ด

15 สจ๊วร์ต ดัลลัส 8 เล่นได้หลายตำแหน่งมาก โดยเล่นกองหกลางในครึ่งแรก และฟูลแบ๊กในครึ่งหลัง เล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม, สกัดกั้น, โหม่งและส่งบอลจากแดนหลัง โจมตีได้ดีเช่นกันแม้ว่า บังคับให้เซฟได้ดีในครึ่งแรกและจากนั้นก็ยิงเคลียร์นอกเส้นในวินาที เขาเป็นนักเตะที่มีความฉลาดในการเล่นบอลสูง

22 แจ็ค แฮร์ริสัน – 6 อีกเกมที่เงียบสำหรับปีกซ้ายรายนี้ มีส่วนร่วมมากกว่าเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วเล็กน้อย แต่ไม่มีอะไรจดจำเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเขาเป็นคนที่จ่ายบอลให้แบมฟอร์มยิงประตูได้อย่างสวยงาม

11 ไทเลอร์โรเบิร์ต – 5 เล่นได้ไม่เหมือนที่ลงสนามให้ทีมชาติเวลส์ ดูแล้วเล่นได้ธรรมดามาก ตั้งแต่เริ่มเกม ดูแล้วยังเล่นได้ไม่ดีทั้งยามที่มีบอลและไม่มีบอล

9 แพทริค แบมฟอร์ด – 7 ยืนตำแหน่งได้อย่างยอดเยี่ยม แต่กว่าจะยิงประตูได้ก็ต้องรอถึงช่วงท้ายเกม นักเตะมีความมั่นใจสูงมากลีดส์เก็บได้ 6 แต้มจากการลงสนาม 3 เกมไม่เลวทีเดียว

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม