ย้ายทีมได้แบบฟรีๆ กับ 3 นักเตะที่กำลังจะหมดสัญญา

on May 14th, 2020 in ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ย้ายทีมได้แบบฟรีๆ

บิ๊กทีมตาลุก! 3 นักเตะดัง ที่กำลังจะสามารถ ย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ในซัมเมอร์นี้

          แฟนบอลทั่วโลกคงจะต้องทำใจรอเอาไว้ล่วงหน้าได้เลย สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ เพราะเราอาจจะไม่ได้การทุ่มซื้อตัวนักเตะราคาแพง เหมือนในตลาดซื้อขายนักเตะในรอบก่อนๆอีกแล้ว นั่นก็เพราะวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ทำให้หลายๆสโมสรจำเป็นใช้สอยกันอย่างประหยัด แต่อย่างไรก็ตาม ใช่ว่าจะไม่มีบิ๊กดีลให้เราได้ตื่นตาตื่นใจแต่อย่างใด เพราะช่วงซัมเมอร์นี้ ก็มีนักเตะดังถึง 3 ราย ที่กำลังจะหมดสัญญา และสามารถ ย้ายทีมได้แบบฟรีๆ แต่นักเตะทั้ง 3 รายนั้น จะเป็นใครบ้าง มาดูกันครับ

ย้ายทีมได้แบบฟรีๆ

          ดรีส เมอร์เท่น – เปิดหัวกันที่รายแรกก็ไม่ธรรมดาซะแล้ว สำหรับ ดรีส เมอร์เท่น ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมของทีมนาโปลี ที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับทางนาโปลีกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งในขณะนี้ ก็ไม่มีความชัดเจน ก็อนาคตของเจ้าตัวกับทีมจะเป็นอย่างไรต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาดาวยิงชาวเบลเลี่ยม วัย 32 กระรัต ก็เคยได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่มากมายทั่วยุโรป แต่ก็ยังคงปักหลักค้าแข้งกับนาโปลีต่อไป จนล่าสุดเจ้าตัวได้กลายเป็นหนึ่งในตำนานของทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังครองตำแหน่งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรร่วมกับมาเรค ฮัมซิค ด้วยจำนวน 121 ประตู

ย้ายทีมได้แบบฟรีๆ

          มาริโอ เกิทเซ่ – ไม่รู้ว่าจะสามารถกลับมาได้อีกครั้งหรือไม่ สำหรับอดีตวอนเดอร์คิดวงการลูกหนังอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางชาวเยอรมัน ผู้ซัดประตูชัยพาทัพอินทรีเหล็ก คว้าแชมป์โลกปี 2014 ซึ่งในปัจจุบันเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทัพเสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุน และดูแล้วก็ไม่น่าจะได้รับต่อสัญญาใหม่ หลังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้เลย แต่อย่างไรก็ตาม มาริโอ เกิทเซ่ เพิ่งมีอายุเพียง 27 ปีเท่านั้น ดูแล้วหากเจ้าตัวเอาจริงเอาจัง และมีทีมไหนกล้าให้โอกาส ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้สมัยฟอร์มเทพของเขาสมัยค้าแข้งอยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุน รอบแรกก็เป็นได้

ย้ายทีมได้แบบฟรีๆ

          เลย์แว็ง คูร์ซาว่า – ฟูลแบ็คเลือดน้ำหอมวัย 27 ปีรายนี้ กำลังจะหมดสัญญากับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และดูแล้วไม่น่าจะมีการต่อสัญญาออกไปแต่อย่างใด ทำให้เจ้าตัวจะสามารถ ย้ายทีมแบบฟรีๆ ได้ทันที ซึ่งสื่อหลายสำนักก็รายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังแสดงความสนใจอย่างจริงจัง ที่นำตัวฟูลแบ็ครายนี้มาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้ ถึงแม้ว่าใจของเจ้าตัวอยากจะย้ายไปร่วมทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่ามากกว่าก็ตาม ทั้งนี้ ทัพไก่เดือยทอง ท็อตเทนแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของนักเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด