คนนี้แหละเจ๋งที่สุด “โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่” ถูกซูฮกเป็นเเข้งที่ทุกทีมควรคว้าตัว

on August 14th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

ทีมลิเวอร์พูลสามารถเป็นแชมป์ในถ้วยพรีเมียร์ลีกสมัยล่าสุดได้สำเร็จ เป็นการลบล้างอาถรรพ์ที่รอมานานถึง 30 ปี และในการคว้าแชมป์ครั้งนี้ความสำเร็จส่วนหนึ่งมาจากผู้เล่นในทีมทุกคนที่โชว์ฟอร์มการทำผลงานได้อย่างเป็นเลิศ และอีกหนึ่งนักเตะที่โดดเด่นโชว์ฟอร์มความแข็งแกร่งทะลุสนามนั่นก็คือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวยิงฝีตีนเฉียบ ว่าเป็นนักเตะที่เจ๋งที่สุดในเวลานี้และทีมต้นสังกัดคงจะดึงตัวเขาไว้อยู่ค้าแข้งกันนาน ๆ อย่างแน่นอน สื่อข่าวกีฬาต่างประเทศรายงาน

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวยิงฝีตีนเฉียบ ทีมหงส์แดง

ฟีร์มีโน่ ดาวยิงฝีตีนเฉียบ ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูลสโมสรแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นกำลังสำคัญหลักที่พาทีมคว้าถ้วยแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ จนไม่ว่าใคร ๆ ก็ตามออกมากล่าวแสดงความชื่นชมในตัวเขาแม้แต่บรรดานักเตะทีมคู่แข่งยังต้องยกว่านอกจากจะมีฝีเท้าที่เฉียบคมเเล้วยังมีความแข็งแกร่งมากกว่าผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกัน จึงถูกยกให้เป็นนักเตะที่ควรค่าแก่ทุกทีมจะเซ็นสัญญา 

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งมาก ๆ จนผมต้องยอมรับและมีสไตล์การเล่นที่ดุเดือด หลายครั้งที่ผมส่งบอลให้เขา เขาจะต่อบอลของผมจนทำประตูได้สำเร็จมันน่าทึ่งจริง ๆ ไม่ใช่นักเตะทุกคนจะมีไหวพริบและมีพรสวรรค์ชั้นเลิศขนาดนี้” เพื่อนร่วมทีมกล่าวยกย่องแข้ง

“การที่ทีมสามารถคว้าแชมป์ได้นั้นเพราะนักเตะทุกคนทีมเรายอมที่จะทุ่มเททำงานอย่างหนัก โดยเฉพาะ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กับการเล่นของเขาที่เราทุกคนต่างก็เห็นผลงานกันดี เขาเต็มที่อยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะตอนฝึกซ้อมหรือตอนลงเล่นในสนาม เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าเคารพและผมยกย่องในความสามารถของเขา” กุนซือใหญ่กล่าว

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม