ตกลงกันได้เสียที! ต้นสังกัดแข้ง “ซานโช่” ขานหน้ารับสัญญาฉบับใหม่

on August 12th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, บุนเดสลีกา, พรีเมียร์ลีก

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่างานนี้ เจดอน ซานโช่ ได้ตกลงปลงใจย้ายตัวเองมาอยู่ค้าแข้งกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวเรื่องความได้รับการสนใจมาหลายเดือน จนเป็นประเด็นต่าง ๆ นานาว่าสรุปแล้วนักเตะจะเลือกย้ายทีมหรือไม่

สำหรับข้อตกลงเบื้องต้นทีมดังจากเกาะอังกฤษยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้แก่นักเตะสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ หรือประมาณ 14 ล้านบาท จากการรายงานข่าวของสื่ออังกฤษ 

ซานโช่

เจดอน ซานโช่ปีกอนาคตไกลของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะได้มาเฉิดฉายที่แวดวงการลูกหนังเกาะอังกฤษอย่างแน่นอน เพราะระหว่างสองทีมดังสามารถบรรลุข้อตกลงค่าเหนื่อยนักเตะกันได้เป็นที่พึงพอใจทั้งสองฝ่าย

แม้จะยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยค่าหัวของนักเตะรายนี้อย่างแน่ชัด แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่นักเตะได้รับทำให้แข้งเป็นนักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงพอ ๆ  กับแข้งดาวดังในทีม อย่างเช่นผู้รักษาประตูอันดับ 1 ของทีม

เเละ อเล็กซิส ซานเชซ แข้งตัวเก่งที่พึ่งตัดสินใจย้ายรังออกจากทีมและไปอยู่ค่ะแครงที่ลีกแดนมะกะโรนีแบบถาวร หลังจากที่ตัวนักเตะไม่ได้อยู่ในระบบการวางแผนทีมของตัวกุนซือใหญ่อีกต่อไป

ซานโช่

เจดอน ซานโช่” เขาเป็นนักเตะที่ยังอายุน้อยและยังสามารถพัฒนาไปได้อีก


เจดอน ซานโช่เขาเป็นนักเตะที่ยังอายุน้อยและยังสามารถพัฒนาไปได้อีก เราไม่ปฏิเสธว่าเราต้องการที่อยากจะได้ตัวเขามาร่วมงาน และมันจะเพอร์เฟคที่สุดหากทีมต้นสังกัดของเขาตกลงกับสัญญาฉบับใหม่ที่เรายื่นข้อเสนอให้แก่นักเตะ

เพื่อความสำเร็จของเราในฤดูกาลหน้ามีความจำเป็นอย่างมากที่เราจะต้องปรับแผนการเล่น และยอมเสียนักเตะไปบางคนเพื่อให้ทีมเดินต่อไปข้างหน้าได้ ผมไม่ต้องการที่จะฉุดรั้งใครไว้นาน ๆ เพราะนักเตะทุกคนเองก็มีข้อจำกัดของตัวเองกันทั้งนั้น” กุนซือใหญ่ กล่าว

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม