แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังแกร่ง! บุกชนะกลัดบัคถึงถิ่น ในศึก ยูฟ่า

on March 6th, 2021 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

                แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงสร้างผลงานสุดยอดได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบุกไปเอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 0 – 2 เก็บความได้เปรียบเอาไว้ได้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา

                ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ลงเล่นที่สนาม “ปุสกัส อารีน่า” ซึ่งเป็นสนามกลาง ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ณ เวลานี้ โดย “เรือใบสีฟ้า” ชนะมาแล้วติดต่อกันถึง 18 เกมด้วยกันจากการแข่งขันในทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ครึ่งแรกเกมเป็นของ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ซะส่วนใหญ่

                ก่อนที่จะมาได้ประตูขึ้นนำสมใจในนาที 29 จากจังหวะที่ เจา คันเซโล่ โยนยาวเข้ามาให้ แบร์นาโด ซิลวา โขกผ่านมือของ แยนน์ ซอมเมอร์ เข้าไปอย่างสวยงาม และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

                ครึ่งหลังในนาที 63 “สิงห์หนุ่ม” กลัดบัค เกือบจะได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ เดนิส ซากาเรีย เปิดบอลเข้ามาแล้วเป็นทาง อลาสซาน ปเลอา ได้ดีดเน้นๆ ด้วยเท้าขวา แต่บอลกลับพุ่งเฉียดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยังไม่ได้สามารถตามตีเสมอได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

                เมื่อ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พลาดประตูตีเสมอ ก็เปิดโอกาสให้แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำเกมบุกขึ้นมา เจา คันเซโล่ เจ้าเดิมเปิดบอลมาให้กับ แบร์นาโด ซิลวา อีกครั้งแต่คราวนี้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสเลือกที่จะโหม่งเข้ามาตรงกลางและเป็น กาเบรียล เฆซุส ได้จิ้มผ่านมือของ ซอมเมอร์ เข้าไป

                จากนั้นแมนเชสเตอร์ ซิตี เริ่มผ่อนเกมให้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้บุกบ้าง แต่ “เรือใบสีฟ้า” ก็มีจังหวะสวนกลับเสียวๆ อยู่ จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้จบ 90 นาที โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี ไป 0 – 2 โดยเกมหน้าจะกลับไปเล่นใน “เอติฮัด สเตเดี้ยม” ในวันที่ 16 มีนาคม 2564

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้ และหากเพื่อนๆ อยากลงเดิมพัน หรือแทงบอลออนไลน์ สามารถเข้าร่วมสนุกได้ที่ gclub5555 เว็บไซต์ที่กำลังมาแรงในเวลานี้