ห่อให้เลย! มอยส์ สนใจดึง “ลินการ์ด” พ้นหลุมผี มาเสริมค้อน

on February 27th, 2021 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

มอยส์ สนใจดึง "ลินการ์ด"

เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือในตำนานของทัพปีศาจแดงยุคตกต่ำ ที่ปัจจุบันรับหน้าที่นายใหญ่ของ เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด ต้องการดึงตัว เจสซี่ ลินการ์ด ดาวดังส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

เจสซี่ ลินการ์ด อดีตดาวเตะเบอร์ 7 ทีมชาติอังกฤษ แทบจะไม่ได้ลงสนามเลยในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะในเกมลีก ที่ผ่านไปแล้ว 19 นัด เขายังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียว และเกมนัดล่าสุดที่ “ทัพผีแดง” กำราบ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในศึกเอฟเอคัพ 3-2 เขาไม่มีรายชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง บ่งบอกอย่างชัดเจนว่า ดาวเตะเบอร์ 14 แห่งโอลแทรฟฟอร์ด ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือยิ้มเก่ง โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งทาง เดวิด มอยส์จะอาศัยจังหวะดังกล่าว ดึงตัวอดีตลูกทีมคนเก่งของเขา ในสมัยที่รับงานเป็นกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาผนึกกำลังกันอีกครั้ง ขณะเดียวกัน นิวคาสเซิล และ เวสบรอมบริช อัลเบี้ยน สองทีมท้ายตารางก็อยากได้ดาวเตะมากท่าดีใจไปร่วมทีมเช่นกัน

มอยส์ สนใจดึง "ลินการ์ด"

มอยส์ ยังล็อคเป้าไปที่ อ็อดซอน เอดูอาร์

นอกจากนั้นแล้ว เดวิด มอยส์ยังล็อคเป้าไปที่ อ็อดซอน เอดูอาร์ กองหน้าฟอร์มแรงของ กลาสโกว เซลติก ยอดทีมของประเทศสกอตแลนด์ เพื่อมาล่าตาข่ายร่วมกับ มิคาเอล อันโตนิโอ ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้เงินมากถึง 35 ล้านปอนด์ในการปิดดีลนี้

ในขณะเดียวกัน ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างก็ตกเป็นข่าว อยากได้ตัว เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ “ทัพขุ้นค้อน” ไปร่วมทีมซึ่งทาง เดวิด มอยส์ได้กล่าวว่า “ไม่ว่าใครจะมาคุมเชลซี แน่นอนผมยังยืนยันคำตอบเดิมว่าไม่ขาย ถ้าคุณอยากได้ตัวเขาคงต้องขนเงินจากธนาคารชาติของประเทศอังกฤษ และสกอตแลนด์มารวมกัน เพราะเขาคือดาวเตะคนสำคัญของเรา และเขามีความเก่งกาจมากที่สุดคนหนึ่งในพรีเมียร์ลีก”

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้ และหากเพื่อนๆ อยากลงเดิมพัน หรือแทงบอลออนไลน์ สามารถเข้าร่วมสนุกได้ที่ sharkslot เว็บไซต์ที่กำลังมาแรงในเวลานี้