“คริสเตียโน่ โรนัลโด้” เราอาจจะได้เห็นเค้า ย้ายออกจาก แมนยูฯ จริงๆแล้ว

on October 8th, 2022 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

CR7 แมนยู

                หลังจากที่ความพยายามย้ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เป็นผลทำให้เขานั้นยังคงต้องอยู่กับทีมต่อไปในตอนนี้ ซึ่งโอกาสในการได้ลงสนามของเขานั้นก็ดูจะมีน้อยลง ซึ่งก็มาจากหลายเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบการเล่นของกุนซือคนใหม่ เอริค เทน ฮาก ที่ใช้งานผู้เล่นคนอื่น และโอกาสในการได้ลงเล่นของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มักจะเป็นตัวสำรอง หรือได้เล่นในบอลถ้วยเท่านั้น 

ซึ่งปัจจุบันก็ด้วยการที่เขาอายุ 37 ปีสภาพร่างกายนั้นก็เริ่มลดน้อยถอยลงไปตรงจุดนี้เอง จึงทำให้การได้เป็นตัวจริงของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นมีโอกาสน้อยลง ซึ่งทางเดียวที่เขานั้นจะมีโอกาสได้ย้ายทีมก็จะเกิดขึ้นในตลาดหน้าหนาว ปี 2023 ช่วงเดือน มกราคม ซึ่งมีข่าวออกมาว่า เชลซี เตรียมที่จะซื้อตัวเขาไปร่วมทีม 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เชลซี เตรียมคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

                เชลซี ถือเป็นทีมที่มีข่าวในการซื้อคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาตั้งแต่การเปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การซื้อขายไม่เกิดขึ้น ข่าวกีฬาทั่วโลก ซึ่งสาเหตุนั้นคือ ท็อด โบลี่ เจ้าของทีม เชลซี ต้องการที่จะซื้อคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ติดตรงที่กุนซือคนเก่าอย่าง โธมัส ทูเคิ่ล นั้นไม่ต้องการที่จะซื้อคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีม เพราะจะทำให้ระบบทีมเสียจนในที่สุด ท็อด โบลี่ ได้ตัดสินใจปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่ง ซึ่งปัจจุบันกลายมาเป็นเกย์ เกรแฮม พ็อตเตอร์  ทำให้การที่ ท็อด โบลี่ จะได้คริสเตียโน่ โรนัลโด้มาร่วมทีมนั้นจึงมีโอกาสที่จะเกิดขึ้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แมนยู

ซึ่งก็คงจะอยู่ที่ตัวของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เองแล้วว่าสุดท้ายเขาจะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของตัวเอง ซึ่งนอกจากคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้ว เชลซี ก็ยังมีแผนที่จะซื้อ เนย์มาร์ จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวนี้อีกด้วย ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าจับตามองกันเลยทีเดียว