“แฮร์รี่ เคน” กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มีข่าวย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค

on October 11th, 2022 in ข่าวฟุตบอล, ข่าวสารตลาดนักเตะ, บุนเดสลีกา, พรีเมียร์ลีก

บาเยิร์น อยากได้ แฮร์รี่ เคน

                กลายเป็นกระแสข่าวที่มีความน่าสนใจมากเลยทีเดียวกับเรื่องที่มีข่าวออกมาว่า แฮร์รี่ เคน สุดยอดกองหน้าทีมชาติอังกฤษของทีม สเปอร์ส ในเวลานี้มีข่าวว่าได้รับความสนใจจากทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ของ บุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียวเพราะก็ถือได้ว่า สเปอร์ นั้นเป็นอีกหนึ่งทีมยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ถ้าหากพูดถึงความสำเร็จนั้นก็ดูจะมีน้อยพอสมควร แต่สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค นั้นถือได้ว่าเป็นทีมที่ผูกขาดความสำเร็จซึ่ง บาเยิร์น มิวนิค ก็ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์บุนเดสลีกาเยอรมันมาครองได้เป็นสมัยที่ 10 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งฤดูกาลนี้พวกเขาก็ยังมีลุ้นที่จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกามาได้อีกครั้งเป็น สมัยที่ 11 รวมไปถึงรายการอย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก็กำลังมีผลงานที่ดูดีเลยทีเดียว

แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเป้าที่ บาเยิร์น มิวนิคหวังไปทำหน้าที่แทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

จากการที่ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค นั้นต้องขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ข่าวกีฬาทั่วโลก ออกไปในช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อนที่ผ่านมา ทำให้ในตอนนี้พวกเขานั้นยังขาดผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ซึ่งก็ได้มองว่าแฮร์รี่ เคน นั้นมีศักยภาพเพียงพอที่จะเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ ซึ่งตรงจุดนี้เอง บาเยิร์น มิวนิค ก็พยายามเดินเครื่องอย่างหนักในการเจรจาเพื่อคว้าแฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมให้ได้

แฮร์รี่ เคน กองหน้า

ซึ่งมันอาจจะเกิดขึ้นในช่วงตลาดหน้าหนาวหรือหลังจบฤดูกาล ซึ่งตรงจุดนี้ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างมากว่า บาเยิร์น มิวนิค จะทำสำเร็จหรือไม่ กับการคว้าตัวแฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมซึ่งก็ถือได้ว่าเขานั้นเป็นอีกหนึ่งกองหน้าเนื้อหอมมากของ พรีเมียร์ลีก ในปัจจุบันด้วยผลงานที่ทำได้อย่างสม่ำเสมอมาโดยตลอด นอกจากในเรื่องการจบสกอร์ที่ดีเขาก็ยังมีทักษะความสามารถด้านอื่นๆที่อยู่ในระดับสูงอีกด้วย