มูรินโญ่ ติดใจ “โอปป้า” หวังซิวแข้งเกาหลีเพิ่มอีก 1 ราย เสริมทัพ

on October 15th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

มูรินโญ่ ติดใจ โอปป้า

            มูรินโญ่ (Jose Mourinho) ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ “คิม มิน แจ” ปราการหลังชาวเกาหลีใต้ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่ในลีกแดนมังกร หลังจากที่มูรินโญ่ติดใจผลงานของ “ซน ฮึง มิน” สตาร์พลังโสมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่กุนซือชาวโปรตุกีสเข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม จนทำให้ดาวเตะวัย 28 ปีกลายเป็นแข้งคนสำคัญในถิ่นไก่เดือยทอง

มูรินโญ่ ติดใจ โอปป้า

มูรินโญ่ เล็ง “คิม มิน แจ” เป็นตัวเลือกอันดับสองรองจาก “อันโตนิโอ รูดิเกอร์”

            ตามรายงานของ HITC สื่อดังแดนผู้ดีได้ออกมาเปิดเผยว่ามูรินโญ่นายใหญ่แห่งถิ่น “ไก่เดือยทอง” กำลังให้ความสนใจ “คิม มิน แจ” กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้เจ้าของส่วนสูงถึง 190 เซนติเมตร

ที่ปัจจุบันกำลังค้าแข้งอยู่กับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมดังในศึก ไชนิส ซุปเปอร์ลีก ประเทศจีน หลังจากที่มูรินโญ่ประทับใจในผลงานของ “ซน ฮึง มิน” ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่กุนซือชาวโปรตุกีสเข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม สเปอร์ส 

มูรินโญ่ ติดใจ โอปป้า

โดย มูรินโญ่เล็งแนวรับชาวเกาหลีไว้เป็นตัวเลือกอันดับสองรองจาก “อันโตนิโอ รูดิเกอร์” กองหลังดีกรีทีมชาติเยอรมันของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่กำลังอยู่ในช่วงเจรจาปิดดีลก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ 

ขณะที่ทางด้านดาวเตะชาวเกาหลีใต้ก็ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก ลาซิโอ สโมสรดังใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เช่นเดียวกัน แถมยังมีข่าวว่า คิม มิน แจ ได้เดินทางออกจากประเทศจีนมุ่งหน้าสู่ยุโรปเพื่อเจรจาเรื่องการย้ายทีมกับทีมใดทีมหนึ่งแล้วอีกด้วย

            ทั้งนี้ มูรินโญ่พยายามจะเสริมทัพในแนวรับมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเดิมทีกุนซือจอมแท็คติกต้องการตัว “มิลาน สคริเนียร์” ของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แต่ก็ต้องคว้าน้ำเหลวจนต้องเบนเข็มมาที่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ของ เชลซี แทน โดยมี คิม มิน แจ เป็นแผนสำรองกรณีที่ดีลของ รูดิเกอร์ ล้มเหลว

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม