“ซานโช่” เตรียมย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด “โรมาโน” คอนเฟิร์ม

on August 15th, 2021 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

ซานโช่

                เหยี่ยวข่าวชื่อดังประโคมข่าวมหากาพย์ จาดอน ซานโช่ กองกลางตัวเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่จากเยอรมนี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ ใกล้จะปิดฉากลงแล้ว หลังจากทั้งสองฝ่ายตกลงค่าตัวและเงื่อนไขส่วนตัวกับทางนักเตะได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าการย้ายทีมของ ซานโช่ ครั้งนี้จะมีมูลค่าอยู่ที่ 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,420 ล้านบาท) โดยทุกอย่างจะเรียบร้อยหลังจากการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2020 จบลง

ซานโช่

ถือว่าเป็นมหากพาย์ที่ยาวนานมากสำหรับ “จาดอน ซานโช่” กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

                ที่ลากยาวกันมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วจนมาถึงตอนนี้ โดยตอนแรกมีข่าวออกมาว่าทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ด้วยดีแล้ว แต่สุดท้ายเหตุการณ์กลับพลิกอีกครั้งเมื่อ ดอร์ทมุนด์ ไม่พอใจข้อเสนอของทางยอดทีมจากเกาะอังกฤษ และได้บอกปัดไปทำให้หลายฝ่ายต่างต้องลุ้นกันอย่างระทึก ซึ่งทาง “ปีศาจแดง” เองก็ไม่ยอมแพ้และแสดงเจตจำนงอย่างชัดเจนว่าต้องการจะดึงตัว ซานโช่กลับมาค้าแข้งในอังกฤษให้ได้

ซานโช่

                ล่าสุดเรื่องราวดังกล่าวได้เดินทางมาถึงบทสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงได้โพสต์ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “Here We Go ซานโช่เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ซึ่งจากการโพสต์ดังกล่าวแสดงให้เห็นชัดแน่นอนแล้วว่าดีลระหว่าง “ปีศาจแดง” และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั้นลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยค่าตัวของ ซานโช่ในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,420 ล้านบาท) พร้อมกับมีออปชั่นพิเศษอีกแต่ โรมาโน ไม่ได้เปิดเผยเอาไว้

                สำหรับ ซานโช่ที่ตอนนี้ติดภารกิจในการช่วยทีมชาติอังกฤษไล่ล่าแชมป์ ยูโร 2020 อยู่นั้น เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากจบศึกดังกล่าว โดย ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษก็ได้ยืนยันในเรื่องนี้ เช่นเดียวกันกับ บิลด์ สื่อยักษ์ใหญ่ของประเทศเยอรมนี ก็คอมเฟิร์มเช่นกันว่าทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และ ปีกดาวรุ่งวัย 21 ปี เตรียมใส่เสื้อเบอร์ 7 ลงบู๊ให้กับ “ปีศาจแดง” ในซีซั่นหน้า นั่นแปลว่า เอดินสัน คาวานี่ อาจจะต้องเปลี่ยนไปใส่หมายเลขอื่นแทน

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้ และหากเพื่อนๆ อยากลงเดิมพัน หรือแทงบอลออนไลน์ สามารถเข้าร่วมสนุกได้ที่ เว็บไซต์ที่กำลังมาแรงในเวลานี้