“ราอูล ฆิมิเนซ” ยันสุขดีกับ วูล์ฟ แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ

on October 3rd, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

ราอูล ฆิมิเนซ

ราอูล ฆิมิเนซ กองหน้าตัวเทพของ วูล์ฟแธมตั้น ออกมาบอกว่า ตัวเขามีความสุขดีในการค้าแข้งอยู่กับทีมหมาป่า แต่ชี้การย้ายทีม มีโอกาสเกิดขึ้นได้เหมือนกัน

ราอูล ฆิมิเนซดาวเตะทีมชาติเม็กซิโก เป็นกำลังสำคัญของ วูล์ฟแธมตั้น นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม ถือเป็นกองหน้าเบอร์ต้นๆของพรีเมียร์ โดยตกเป็นเป้าหมายของหลายทีม โดยในฤดูกาล 2019/2020 เขาโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยิงไป 27 ประตู และจ่าย 10 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 55 นัด

ราอูล ฆิมิเนซ

มีส่วนสำคัญ ในการพา วูล์ฟแธมตั้น เกาะกลุ่มลุ้นโควต้าฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ไปจนถึงช่วงท้ายฤดูกาล แม้สุดท้ายจะได้แค่อันดับที่ 7 ก็ตาม แต่ก็ได้สิทธิไปเล่นฟุตบอลยูโรป้าลีก ซึ่งทาง ราอูล ฆิมิเนซได้กล่าวว่า “ผมมีความสุขดีกับ วูล์ฟแธมตั้น ผมเหลือสัญญาอยู่กับทีม 3 ปี แน่นอนผมพร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อไป

แต่หากมีทีมติดต่อมา ผมก็ไม่อาจปล่อยโอกาสหลุดมือไปเช่นกัน ทุกอย่างในวงการฟุตบอลมันสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ผมมีโอกาสได้สัมผัสเกมยูฟ่าแชมป์ลีกมาแล้ว แต่ผมก็ยังมีความต้องการที่จะได้เล่นอีกครั้ง แต่ตอนนี้ผมขอทุ่มเท กับการลงสนามให้กับ วูล์ฟแธมตั้นเป็นอันดับแรก”

“ราอูล ฆิมิเนซ” ดาวเตะวัย 29 ปี เคยค้าแข้งอยู่กับ แอตเลติโก้ มาดริด

ยอดทีมของประเทศสเปน แต่ไม่อาจแจ้งเกิดกับทีมได้ มีโอกาสลงสนาม22 นัด ยิงได้ 1 ประตู ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ เบนฟิก้า ยอดทีมของประเทศ โปรตุเกส ในปี 2015 อยู่กับทีมกับทีมจนถึงปี 2018 ลงสนาม 120 นัด ยิงได้ 31 ประตู หลังจากนั้นถูก วูล์ฟแธมตั้น ยืมตัวมาใช้งานในฤดูกาล 2018/2019 ลงสนาม 44 นัด ยิงได้ 17 ประตู และถูกซื้อขาดในฤดูกาลถัดมา โดยปัจจุบันยิงในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 32 ประตู จากการลงสนาม 78 นัด ติดทีมชาติเม็กซิโก 82 นัด ยิงได้ 24 ประตู

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม