“คาวานี่” ออกมาเปิดใจว่าเขารู้สึกยังไงกับ “เนย์มาร์” เพื่อนร่วมทีมเก่า

on October 24th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

คาวานี่-รู้สึก-เนย์มาร์

เนย์มาร์ เป็นชื่อของนักเตะที่แฟนบอลให้ความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อกล่าวถึงเขา เหตุผลหลักนั่นก็เพราะ เนย์มาร์ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักเตะชื่อดังแห่งทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่า ทีมฟุตบอลชื่อดังแห่งลาลีกาลีกสเปน

คาวานี่-รู้สึก-เนย์มาร์

และถูกทีมฟุตบอลที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดมหาเศรษฐีแห่งประเทศฝรั่งเศสอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทุ่มเงินซื้อไป 200 กว่าล้านยูโร มันทำให้ตัวเขากลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวพุ่งทะยานสูงที่สุดของโลกในตอนนั้น อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเรามักจะได้ยินข่าวความสามารถ และผลงานของเนย์มาร์จะมีมากขนาดใด แต่ข่าวที่ไม่ดีก็หลุดลอยออกมาได้ยินได้ฟังกันบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการมีเรื่องมีราวกับแฟนบอลทั้งที่ยังอยู่ในสนาม เวลาที่คาดขึ้นโรงขึ้นศาลกรณีถูกกล่าวหาว่าเนย์มาร์ทำร้ายสาวฝรั่งเศส มีเรื่องกับฝ่ายผู้บริหาร และทำให้ทีมเกิดความแตกแยกจนเคยมีข่าวว่าทีมปารีสฯ พยายามจะขายเขาทิ้งออกจากทีมหากแต่ด้วยความที่ เนย์มาร์ ราคาแพงจนหาทีมซื้อตัวเขาไม่ไหวแค่นั้นทำให้นักเตะคนนี้จึงต้องอยู่กับทีมปารีสฯต่อไป

คาวานี่-รู้สึก-เนย์มาร์

ทั้งนี้ ย้อนกลับไปในช่วงปี 2017 ทีมปารีสฯ อีกหนึ่งคนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นนักเตะคนสำคัญอีก 1 คนของทีมเคียงคู่ไม่แพ้ เนย์มาร์ นั่นก็คือ เอดิสัน คาวานี่ นักเตะในตำแหน่งกองหน้าชื่อดัง ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวมีข่าวออกมาว่าเขามีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับเนย์มาร์ แต่แม้กระนั้นก็ตามในสนามแข่งขันพวกเขากลับประสานงานกันเป็นอย่างดีจน คาวานี่ สามารถยิงทำประตูให้กับทีมปารีสฯ ได้บ่อยครั้งจะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นดาวยิงอันดับ 1 ตลอดกาลของทีมไปเลย อย่างไรก็ตาม เมื่อ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีมนี้แทนคนเก่ากลับมาให้ความสำคัญกับเขาอีกต่อไปและทำให้ คาวานี่ ตัดสินใจย้ายหนีออกจากทีมไปอยู่กับที่ผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในที่สุด

โดย คาว่านี่ ได้เปิดใจความรู้สึกของตนเองที่มีต่อเนย์มาร์ว่า เขาทั้งสองนั้นมีความแตกต่างกันเป็นอย่างมาก และไม่สามารถมีปฏิสัมพันธ์อะไรกันได้เลย เพราะตนเองและเนย์มาร์ มีความคิดที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง หากแต่ถึงกระนั้นก็ตามพวกเราก็ต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันต่อไป ซึ่งจะว่าไปแล้วในกลุ่มนักเตะด้วยกันเองเราอาจไม่จำเป็นต้องมีความเป็นเพื่อนหรือเป็นพี่น้องกันตลอดเวลา แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเราจะมีความเป็นเพื่อนร่วมทีมเมื่ออยู่ในสนามแข่งขัน เราจะร่วมกันปกป้องและทุ่มเทการวิ่งแข่งขันเพื่อกันและกันโดยตลอด นักเตะดังคนปัจจุบันข่าวผีแดงเปิดเผยใจ

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม