“โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์” กับ 2 เหตุการณ์เลวร้าย ช่วงเวลากับทีมแมนยู

on January 26th, 2022 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

     เราได้ทราบกันดีแล้วว่า การเดินทางของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กับทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ลต้องมีอันเลิกราจากกันไป หลังจากที่เขาได้พาทีมพ่ายแพ้ต่อคู่อริตลอดการอย่างทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลไปถึง 5 ประตูต่อ 0 ทำให้เหล่าบรรดาแฟนผีต่างรู้สึกช็อค และหดหู่กับผลการแข่งขันนี้อย่างมาก จนเกินจะรับได้      

    ตลอดการคุมทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ได้สร้างเหตุการณ์อันเลวร้ายต่าง ๆ ไว้ให้กับแฟนแมนยูไว้อย่างมากมาย วันนี้เราจะย้อนไปดูกับ 2 เหตุการณ์อันเลวร้ายที่ไม่ลืมเลือนจะมีเหตุการณ์อะไรบ้างนั้นไปดูกัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

2 เหตุการณ์เลวร้ายของ “โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์” มีดังนี้

  1. ได้รองแชมป์ถึง 3 รายการสำคัญในฤดูกาลเดียว

โอเล่กุนนาร์ โซลชาร์ ได้เข้ามาคุมทีมปีศาจแดงอย่างเต็มตัวในฤดูกาล 2019 – 2020 บอร์ดบริหารใหญ่ได้หนุนเขาอย่างเต็มที่ โดยให้เงินในการซื้อนักเตะตามที่เขาต้องการ  ซึ่งโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก้ได้ทำการซื้อนักเตะอย่าง บรูโน แฟร์นันดส์ , แฮร์รี แม็คไกวร์, เดเนีล เจมส์ และแอรอน วาน- บิซซาก้า เขามาอย่างเต็มสูบ แต่ผลสุดท้ายนักเตะเหล่านี้ก็ไม่สามารถช่วยทำให้ทีมคว้าแชมป์มาครอบครองได้เลย

      โดยรายการแรกได้เข้าชิงถ้วยลีกคัพพบคู่ปรับอริประจำเมืองแมนเชสเตอร์ซิตี้ข่าวกีฬาทั่วโลก ผลการแข่งขันจบลด้วยความพ่ายแพ้ แมนซิตี้ชนะไป 3 – 2  และตามมาด้วยการชิงถ้วยเอฟเอคัพ ก็พ่ายแพ้ให้แก้ทีมเชลซีไป 3 – 1  รายการสุดท้ายเข้าชิงถ้วยยูโรปาลีก ต้องพบเจอกับทีม เซบีญาผลสุดท้ายก็พ่ายแพ้ไปตามเดิม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

2. ไม่ได้เข้าเล่นบอลถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก

    หลังจากที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้มาทีมพ่ายแพ้ในถ้วยยูโรปาลีก  แต่เมื่อจบฤดูกาลโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็สามารถพาทีมปีศาจแดงจบอันดับที่ 3 ได้สิทธิ์ในการไปเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก เริ่มต้นการแข่งขันรายการนี้ ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ลโชว์ฟอร์มอย่างสวยงาม ด้วยการเอาชนะทีมปารีส เปแอสเช และไล่ยิงถล่มใส่ทีมแอร์เบ ไลป์ซิก ไปอย่างขาดลอย 5 ประตูต่อ 0  ภาพรวมแฟนผีมั่นใจแล้วว่าdumboslot ต้องเข้ารอบเป็นผู้นำของกลุ่มได้อย่างแน่นอน  แต่หลังจากนั้นพวกเขาไม่สามารถเก็บชัยชนะได้อีกเลย ผลสรุปตกรอบแรก