“โซลชา” เดือด “ลุค ชอว์” เจ็บทั้งที่ขอเลื่อนเกมแข่งทอฟฟี่ไปนานแล้ว

on November 23rd, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

"โซลชา" เดือด "ลุค ชอว์"

อาการบาดเจ็บของ ลุค ชอว์ ทำให้โอเล่ กุนนาร์ โซลชาเดือดจัดโดยกองหลังของเขาต้องบาดเจ็บไปอีกหนึ่งเดือน ในช่วงโปรแกรมที่อัดแน่นมาก

ปิศาจแดง แมนยูสุดเซ็งที่ปราการหลังของตัวเอง ลุค ชอว์ต้องพลาดการลงสนามเป็นเวลาหนึ่งเดือนเนื่องจากบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย เกมที่แพ้เอฟเวอร์ตันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาแสดงความไม่พอใจหลังจากที่แมนยูลงสนามเตะในช่วงเที่ยงของการแข่งขันที่กูดิสัน ปาร์ค หลังกลับจากการพ่ายแพ้ต่ออิสตันบูล บีบี 2-1 ส่วนนักเตะที่เจ็บเหมือนกับเขาคือมาร์คัส แรชฟอร์ดและวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ

กองหลังวัย 25 ปีที่ลงสนามในพรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ลีกทุกนัดของแมนยูในฤดูกาลนี้จะพลาดเกมกับเวสต์บรอมวิช,เซาธ์แฮมป์ตันและเวสต์แฮมรวมถึงการแข่งขันกลุ่ม H ที่เหลืออีกสามนัดกับอิสตันบูลบาซัคเซเฮียร์ , ปารีสแซงต์ – แชร์กแมงและ อาร์บี ไลป์ซิก

"โซลชา" เดือด "ลุค ชอว์"

โซลชากล่าวว่าจริงๆ แล้วเมื่อหนึ่งเดือนที่แล้ว ผมมีความพยายามที่จะย้ายเกมการแข่งขันเกมนี้ออกไป เพื่อเป็นการลดภาระนักเตะเจ็บใจทีม ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์กล่าวว่า คุณคาดหวังให้ผู้เล่นทำผลงานได้ดีที่สุดอย่างไรเมื่อส่งพวกเขาออกไปเวลา 12.30 น.? เรื่องตลกแน่นอน

หนึ่งเดือนที่แล้วเราพยายามที่จะย้ายเกมนี้ มีความรู้สึกอะไรที่เราจะเล่นในวันเสาร์เมื่อเราสามารถเล่นในวันอาทิตย์และหลังจากนั้นจะมีการพักระหว่างประเทศ

ผมไม่สามารถพูดได้มากพอว่าช่วงเวลาเหล่านี้ยากสำหรับทุกคนไม่ใช่แค่นักฟุตบอลเท่านั้นและเราต้องการเห็นฟุตบอลที่มีคุณภาพ ผู้เล่นของเราถูกตั้งค่าให้ล้มเหลวในวันนี้ตามตาราง ฉันผลักดันสโมสรของฉันให้ต่อสู้กับเวลาเริ่มเตะในเกมนี้เพื่อให้เรามีโอกาสอย่างน้อยครึ่งหนึ่ง แต่มันก็ล้มเหลว

"โซลชา" เดือด "ลุค ชอว์"

“อเล็กซ์” สามารถลงสนามมาแทนที่ของ “ลุค ชอว์” ได้

การเซ็นสัญญานักเตะใหม่อย่างอเล็กซ์ เตลเลสแต่ก็ถูกห้ามลงสนามเนื่องจากติดเชื้อไวรัสโคโรน่า และเขาสามารถลงสนามมาแทนที่ของลุค ชอว์ได้ เพราะว่าเกิดการแพร่กระจายของไวรัสโคโรน่าพอดี และแมนยูยังมีแบ๊กซ้ายสำรองอีกก็คือแบรนดอน วิลเลี่ยมส์

แรชฟอร์ดได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ แต่ก็ควรฟิตที่จะเล่นให้อังกฤษเมื่อเนชั่นส์ลีกกลับมาเล่นในสุดสัปดาห์นี้ ลินเดลอฟยังทำให้ปัญหาหลังแย่ลง

อดีตกองหลังลิเวอร์พูลกล่าวว่าเขาไม่เชื่อว่านักเตะแชมป์โลกจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม  ปอล ป๊อกบาไม่สามารถเปรียบเทียบกับกองกลางที่ยิ่งใหญ่ในอดีตเช่น สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ยาย่า ตูเร่ หรือแฟร้งค์ แลมพาร์ดได้เลย ซึ่งเจมี่ คาร์ราเกอร์เชื่อว่าแมนยูควรขายป๊อกบาออกไปได้แล้ว

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้