แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้เล่นที่มีโอกาสหลุดจากทีมหากได้กุนซือคนใหม่เข้ามา

on May 3rd, 2022 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศออกมาแล้วว่าพวกเขาจะแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้ามาทำหน้าที่กุนซือคนใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งเมื่อเป็นเช่นนี้ ก็ทำให้มีนักเตะหลายคนในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะมีโอกาสหลุดจากทีม หากว่าเขาเข้ามาทำหน้าที่ ซึ่งก็ด้วยการที่แต่ละคนนั้นดูจะเป็นผู้เล่นที่มีปัญหากับทีม ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นก็มาดูกันเลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

3 ผู้เล่นที่มีโอกาสหลุดจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

1.แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปัจจุบันนั้นเขาเป็นกองหลังและกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูจะมีปัญหาในเรื่องฟอร์มการเล่นมากที่สุด ซึ่งหลายเสียงก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับผลงานในสนามของเขา อีกทั้งในเรื่องของความเหมาะสมในการรับบทบาทเป็นกัปตันทีมข่าวกีฬาทั่วโลก ที่แทบจะไม่ได้สร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้เล่นในทีมเลยแม้แต่น้อย ซึ่งมีโอกาสมากหากว่า เอริค เทน ฮาก เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้า เขาอาจจะหลุดไปเป็นตัวสำรอง

2.ปอล ป๊อกบา สำหรับเขาก็เหมือนว่าจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายแล้วในสีเสื้อ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันนั้นดูเหมือนว่าเขาจะถูกแฟนบอลของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งเป้าว่าเป็นตัวปัญหา และมักจะโห่ใส่ทุกครั้งที่เขาลงสนาม จึงอาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาแล้วกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากว่าฤดูกาลนี้เขาจะหมดสัญญากับทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

3.คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันเขาจะเป็นเดอะแบกของทีมก็ตาม แต่ก็ด้วยสิ่งที่เขามักแสดงออกในสนาม ที่มักจะทำให้เพื่อนร่วมทีมรู้สึกไม่ดีกับปฏิกิริยาต่างๆที่เกิดขึ้น แม้เขาจะเป็นผู้เล่นที่ทุ่มเทมาก แต่ก็มักจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมเมื่อเกิดความผิดพลาด รวมไปถึงมักจะมีปัญหากับผู้จัดการทีมอีกด้วย ซึ่ง เอริค เทน ฮาก ก็ได้ออกมาบอกแล้วว่าถ้าหากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการขาย โรนัลโด้ ก็สามารถทำได้เลยทันที เพราะโรนัลโด้ ไม่ได้อยู่ในแผนทำทีมอยู่แล้ว