ปรับแผนการเล่นด่วน! แฟนบอลไม่พอใจแนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรูรั่วหนัก

on September 28th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง ได้ออกมาสำรวจถึงกระแสตอบรับในเกมดวลแข้งหลังจากจบการแข่งขันระหว่างสองทีมดังในลีกผู้ดีทีมคริสตัล พาเลซ ที่สามารถถล่มทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาบ้านตัวอย่างย่อยยับถึง 3 ประตูต่อ 1 ซึ่งเกมการแข่งขันครั้งนี้นอกจากจะเป็นความล้มเหลวของการตัดสินใจช้าของกุนซือใหญ่ทีมที่ไม่สามารถแก้สถานการณ์ได้สำเร็จตั้งแต่ทีมโดนขึ้นนำ และผู้เล่นแนวหลังที่ไม่สามารถอุดรูรั่วรับมือกับนักเตะของทีมคู่แข่งทำให้ถูกผ่านบอลไปอย่างง่ายดาย 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สำหรับการทำผลงานของทีมในฤดูการแข่งขันครั้งใหม่ ทีมยังคงแสดงปัญหาเรื้อรังออกมาอย่างเห็นได้ชัดกับรูรั่วในแผงแนวรับของกองหลังที่ไม่สามารถอุดรูได้สำเร็จ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้กุนซือใหญ่ของทีมจะออกมาแสดงความพอใจกับชุดนักเตะในเซตนี้ที่ได้ถูกจัดทัพศึกมาเป็นอย่างดี โดยมีดาวรุ่งคนใหม่ที่เพิ่งงัดมาจากอะคาเดมี่อย่างเช่น เทเดน เมนกี้ แต่ด้วยความสดของนักเตะแค่เพียงคนเดียวยังไม่พอสำหรับการคว้า 3 คะแนนให้ทีมมีชัยเหนือคู่แข่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วบรรดาบอร์ดผู้บริหารทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันถูกตำหนิในกระแสด้านลบเป็นอย่างหนักถึงนโยบายการดำเนินงานที่ล้มเหลวเป็นอย่างมาก ซึ่งในซัมเมอร์นี้ทีมเปิดดีลคว้าตัวนักเตะดาวรุ่งได้สำเร็จแค่เพียง 1 คนเท่านั้น ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค โดยหลายฝ่ายมองว่ายังไม่เพียงพอต่อการเสริมความแข็งแกร่งหากทีมต้องการที่จะกลับมาครองตำแหน่งแชมป์ลีกผู้ดีดังเดิม บวกกับกระแสเรียกร้องยังหนาวหูที่ต่อต้านกุนซือคนปัจจุบันอย่างหนักถึงขั้นให้รีบหากุนซือใหม่เข้ามานั่งเก้าอี้ด่วน

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม