ไม่ต้องติดต่อมาละนะ “แจ๊ค กรีลิช ” ต่อสัญญากับวิลล่า ออกไปถึงปี 2025

on September 23rd, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

แจ๊ค กรีลิช

        หลังจากที่ แจ๊ค กรีลิช เดอะแบกถิ่นวิลล่า พาร์ค มีข่าวอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนว่าจะเก็บกระเป๋าย้ายทีม โดยมีทีมเต็งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวตามหน้าสื่อว่าสนใจที่จะดึงเขาไปร่วมทีม

        แต่แล้วข่าวลือการย้ายทีมของเขาทั้งหมดทั้งมวลก็สยบลงจนหมดสิ้นในวันนี้เมื่อ กรีลิช บรรลุข้อตกลงของสโมสร เซ็นสัญญากับทีมต่อไปอีก 5 ปี จนถึงปี 2025 โดยกรีลิซ ได้กล่าวกับสื่อของสโมสรภายหลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมว่า “แอสตัน วิลล่า คือ บ้านของผม ผมรักที่นี่ เจ้าของทีมได้แสดงแผนการต่าง ๆ ที่จะทำกับสโมสรในอนาคตให้ยิ่งใหญ่ มันน่าตื่นเต้นมาก ผมแทบจะทนรอไม่ไหวแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการนี้”   

แจ๊ค กรีลิช

อย่างไรก็ดีหากค้นประวัติของนักเตะผู้นี้จะพบว่า “แจ๊ค กรีลิช” กับ ทีมสิงห์ผยอง

         คือของคู่กัน ซึ่งเริ่มต้นด้วยสถานะแฟนบอลของทีมตั้งแต่เขาจำความได้ จนได้เข้ามาเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรตั้งแต่ปี 2001 เมื่อเขาอายุได้ 6 ขวบ จากนั้นได้กลายเป็นกำลังหลักของทีมชุดเยาวชน และถูกปล่อยยืมตัวให้แก่ทีมต่าง ๆ จวบจนได้ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของแอสตัน วิลล่า อย่างเต็มตัวในปี 2014

ซึ่งในช่วง 1-2 ปีหลังจากขึ้นทีมชุดใหญ่นับเป็นช่วงมรสุมชีวิตของ แจ๊ค กรีลิชเขายังไม่สามารถปฏิบัติตัวให้เป็นนักฟุตบอลอาชีพอย่างแท้จริงได้ ด้วยพฤติกรรมออกนอกลู่นอกทาง ทำผิดของกฎสโมสร รวมถึงทำให้ภาพลักษณ์สโมสรเสียหายจากภาพหลุดต่าง ๆ ที่เขาเมาสุราจนนอนสิ้นสภาพข้างถนน

สิ่งที่ตามมาคือเจ้าตัวถูกปรับเงินและงดส่งลงสนาม จนเกือบหมดอนาคตกับสโมสร สุดท้าย แจ๊ค กรีลิชผ่านมรสุมร้ายนั้นมาได้ เขาตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อม จนได้รับความไว้วางใจให้เป็นกัปตันทีม กลายเป็นผู้เล่นสำคัญในการพาทีมเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเล่นพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง รวมถึงพาทีมรอดตกชั้นในนัดสุดท้าย จบอันดับที่ 17 ของตาราง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แจ๊ค กรีลิช

        สำหรับโปรแกรมของแอสตัน วิลล่า จะออกไปเยือน เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ในเกมฟุตบอลถ้วย EFL หรือที่รู้จักกันในชื่อ “คาราบาว คัพ” ก่อนที่จะกลับถิ่นวิลล่า พาร์ค เปิดบ้านทำศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 22 กันยายน นี้

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม และขอบคุณที่มาของแหล่งข้อมูล Ufa678 เว็บไซต์ที่ดีที่สุดตลอดกาล