สปอตไลท์ต้องส่อง – เหล่านักเตะน่าจับตามองจากทีมท็อป 6 พรีเมียร์ลีก

on October 11th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, ข่าวสารตลาดนักเตะ, พรีเมียร์ลีก

นักเตะน่าจับตามองจากทีมท็อป 6 พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือได้ว่าได้รับความนิยมสูงมากในโลกของเรา เหล่านักเตะในทีม พรีเมียร์ลีก ก็เช่นกันที่น่าจับตา ลองไปส่องดูสิว่านักเตะที่น่าจับตาจากทีมท็อป 6 มีคนที่คุณชอบอยู่หรือไม่

เหล่านักเตะน่าจับตามองจากทีมท็อป 6 พรีเมียร์ลีก

1. โจ โกเมซ (ลิเวอร์พูล)

นักเตะน่าจับตามองจากทีมท็อป 6 พรีเมียร์ลีก

เรารู้ดีกันอยู่แล้วว่า โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ แฟร์มิโน่, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์, เวอร์กิล ฟานไดจ์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน รวมถึง อลิซซอน เบคเกอร์ คือเหล่าสุดยอดขุมกำลังของลิเวอร์พูล เขาเหล่านี้คือนักเตะคนสำคัญในช่วงเวลาแห่งความสำเร็จของสโมสรในช่วงเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา แต่ในรายของ ‘โจ โกเมซ’ นั้น ดูเหมือนจะมี ‘ของ’ ที่ยังไม่ปล่อยออกมาให้แฟนบอลได้เห็นอีกเยอะ ซึ่งในฤดูกาลนี้เหล่า เดอะ ค็อป ก็คงได้แต่หวังว่า ฟานไดจ์ จะได้มีคู่หูปราการหลังที่ไว้ใจได้อย่างเป็นตัวเป็นตนเสียที

2. ฟีล โฟเด้น (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

นักเตะน่าจับตามองจากทีมท็อป 6 พรีเมียร์ลีก

ฟีล โฟเด้น ถือเป็นสุดยอดดาวรุ่งของ แมนฯ ซิตี้ ที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตั้งใจจะปั้นขึ้นมาเพื่อเป็นสตาร์ของสโมสรในอนาคต แต่หลังจากที่ได้ให้โอกาสมาพอสมควรในฤดูกาลที่ผ่านมา จนถูกเรียกไปติดทีมชาติอังกฤษ นี่จึงเป็นฤดูกาลที่ โฟเด้น จะต้องพิสูจน์ว่าตัวเองไม่ใช่ดาวรุ่งที่รอวันเกิดอีกต่อไปแล้ว

3. พอล ป๊อกบา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

นักเตะน่าจับตามองจากทีมท็อป 6 พรีเมียร์ลีก

ตกอยู่ในมรสุมอยู่นานสำหรับ พอล ป๊อกบา ยอดมิดฟิลด์สายแฟชั่น ไล่ตั้งแต่มีประเด็นที่เขาแสดงออกชัดเจนว่าต้องการออกจากสโมสร ก่อนจะมาเจ็บเรื้อรังในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่การเข้ามาของ บรูโน่ แฟร์นันเดส ก็เหมือนเป็นการเติมเชื้อไฟให้เจ้าตัวลุกขึ้นมาสู้ต่ออีกครั้ง โดยฤดูกาล 2020/21 นี้ ป๊อกบาในวัย 27 ปี ต้องโชว์ของออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อเป็นการตอบแทนสโมสร และพิสูจน์ให้โลกเห็นว่า เขาคือมิดฟิลด์อันดับ 1 ของโลก

4. ติโม แวร์เนอร์ (เชลซี)

ติโม แวร์เนอร์

ศูนย์หน้าชาวเยอรมันที่ถูกดึงตัวมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในตลาดซื้อขายรอบนี้ ถูกคาดหวังว่าจะเข้ามาผลิตสกอร์ให้กับทีม จนสามารถยกระดับไปวัดกับทีมแย่งแชมป์อย่าง หงส์แดง และ เรือใบ ที่ทำประตูกันได้เป็นกอบเป็นกำในฤดูกาลที่ผ่านมา และเราน่าจะได้เห็นเจ้าตัวในสนามได้บ่อยที่สุดในบรรดานักเตะที่เชลซีเสริมเข้ามา จากการที่เป็นนักเตะอเนกประสงค์ในแนวรุกนั่นเอง

5. บูกาโย่ ซาก้า (อาร์เซนอล)

บูกาโย่ ซาก้า

ด้วยความที่ บูกาโย่ ซาก้า สามารถเล่นได้ทั้ง แบคซ้าย และปีกซ้าย รวมถึงในบางครั้งยังเห็นอาร์เตต้าโยกเขาไปเล่นด้านขวาอีกด้วย เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์สุด ๆ สำหรับสุดยอดดาวรุ่งรายนี้ ซาก้า ไม่เหมือนกับดาวรุ่งรายอื่น ๆ เขามีพรสวรรค์ในตัวที่ชัดเจน และได้รับความไว้ใจจาก อาร์เตต้า ขั้นสุด พิสูจน์ได้จากการที่เขาได้ลงรับใช้ให้ปืนใหญ่ไปกว่า 38 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น

6. แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส)

แฮร์รี่ เคน

ยอดศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ‘แฮร์รี่ เคน’ ในวัย 27 ปี ถือว่ากำลังเข้าสู่ช่วงพีคแล้วสำหรับตำแหน่งกองหน้า ที่สั่งสมประสบการณ์มาพอสมควรแล้ว โดยมิสชั่นของเขาไปฤดูกาลนี้คือ ต้องพิสูจน์ว่าตัวเองนั้น มีดีพอที่จะ ‘ก้าวข้าว’ หรือ ‘ขึ้นไปเทียบ’ สุดยอดศูนย์หน้าอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หรือ คาริม เบนเซม่า โดย แฮร์รี่ เคน จำเป็นต้องเริ่มต้นพาสเปอร์สคว้าแชมป์อะไรสักอย่างก่อนเพื่อนับก้าวแรก และสานต่อความสำเร็จนั้นด้วยก้าวต่อ ๆ ไป เพื่อให้ชื่อของเขา ถูกจารึกอยู่ในประวัติศาสตร์สุดยอดศูนย์หน้าระดับโลกในภายภาคหน้า

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม