“แกเร็ธ เบล” ลุ้นคืนถิ่น หลังเอเย่นต์เผยนักเตะยังคงรัก “สเปอร์ส” สุดหัวใจ

on September 24th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

แกเร็ธ เบล

            แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวพัวพันเรื่องการย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากดาวเตะวัย 31 ปี มีปัญหาส่วนตัวกับเฮดโค้ชอย่าง “ซีเนดีน ซีดาน” จนแทบจะกลายเป็นส่วนเกินของทัพราชันชุดขาวมาตลอดหลายซีซัน ส่งผลให้ แกเร็ธ เบลมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรยักษ์ใหญ่หลายแห่ง 

โดยล่าสุด เอเย่นต์ส่วนตัวของ แกเร็ธ เบลได้ออกมาเปิดเผยว่า แข้งทีมชาติเวลส์ต้องการกลับไปค้าแข้งกับ สเปอร์ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษอีกครั้ง

แกเร็ธ เบล

แกเร็ธ เบล” อาจหวนกลับไปค้าแข้งในถิ่น ไก่เดือยทอง หากการเจรจาเป็นไปได้ด้วยดี

            “โจนาธาน บาร์เน็ตต์” เอเย่นต์ส่วนตัวของ แกเร็ธ เบลออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนต้องการย้ายออกจากถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์ นาบิว ภายในซัมเมอร์นี้ โดยต้องการกลับไปร่วมทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดีตต้นสังกัดที่เคยปลุกปั้นจน แกเร็ธ เบลกลายเป็นนักเตะระดับโลก

ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลกในขณะนั้นที่ 85 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2013  ประกอบกับ “โชเซ่ มูรินโญ่” เฮดโค้ชคนปัจจุบันของยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนยังคุ้นเคยกับ แกเร็ธ เบลเป็นอย่างดี เนื่องจากเคยร่วมงานกันสมัยที่กุนซือชาวโปรตุกีสคุมทัพ ราชันชุดขาว เมื่อปี 2010-2013   

แกเร็ธ เบล

นอกจากนี้ สื่อหลายสำนักต่างรายงานตรงกันว่า สเปอร์ กำลังเร่งเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อขอ “ยืม” แกเร็ธ เบลมาใช้งานก่อน 1 ซีซัน โดยยินดีส่ง “เดเล่ อัลลี” มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษสลับขั้วไปยังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

เป็นการแลกเปลี่ยน  อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” แมสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีสิทธิปาดหน้าคว้า แกเร็ธ เบลไปร่วมทัพได้เช่นกัน หาก สเปอร์ กับ เรอัล มาดริด ยังตกลงกันไม่ได้ภายในเร็ววันนี้

            ทั้งนี้ แกเร็ธ เบลเคยสวมยูนิฟอร์ม “ไก่เดือยทอง” ระหว่างปี 2007-2013 โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 203 นัด ทำได้ 55 ประตู อีกทั้งยังเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ลีกคัพ ได้ในซีซัน 2008-2009 ก่อนจะถูกปล่อยตัวไปร่วมทัพ ราชันชุดขาว ในปี 2013

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม และขอบคุณที่มาของแหล่งข้อมูล Ufa1688 เว็บไซต์ที่ดีที่สุดตลอดกาล