“เอซี มิลาน” เล่นใหญ่ปักหมุด 2 มิดฟิลด์ชื่อดังเสริมแกร่ง

on August 8th, 2021 in ข่าวฟุตบอล, เซเรียอา

เอซี มิลาน

เอซี มิลาน สโมรชื่อดังแห่งกัลโช่ซีรีย์ เอ เตรียมยื่นข้อเสนอข้อซื้อฮาเมส โรดิเกรวชของเอฟเวอร์ตัน และเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลฟิลิปเป้ คูตินโย่ ของบาร์เซโลน่า เล็งเสริมแกร่งฤดูกาลหน้า หลังจากได้กลับไปเตะฟุตบอลยุโรปอีกครั้งในรอบ 10 ปี ของเอซีมิลาน

สโมสรเอซี มิลานแห่งกัลโช่ ซีรีย์ เอ ทีมฟอร์ดุแห่งกัลโช่ ซีรีย์เอ ที่สามารถจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 2 ได้ในฤดูกาลก่อน คว้าโควตายูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก นับเป็นการรีเทิร์นเวทียุโรปอีกครั้ง สุดยอดสโมสรอย่างเอซี มิลาน

เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ที่กำลังมองหานักเตะที่สามารถเข้ามาเสริมแกร่งของทีมได้

โดยมิลานจับตาสถานการณ์ของฮาเมส โรดิเกวชอย่างใกล้ชิด เกี่ยวกับอนาคตของเพลย์เมกเกอร์ชาวโคลัมเบียวัย 29 ปี เนื่องจากตัวฮาเมสเองต้องการย้ายออกจาก เอฟเวอร์ตันถึงแม้จะย้ายมาเพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น เหตุเพราะผู้จัดการทีมคนสนิทอย่างคาร์โร อันเชล็อตติ ตัดสินใจลาออกหวนคุมทีมเก่าที่เรอัล มาดริด คาดว่าทางเอซี มิลานจะยื่นข้อเสนอพร้อมเงิน 10 ล้านปอนด์ ให้กับทางเอฟเวอร์ตันในเร็ววันนี้

เอซี มิลาน ฟิลิปเป้ คูตินโย่

นอกจากดีลของฮาเมสแล้ว ทางเอซี มิลานก็มีความสนใจเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลเลี่ยน ของบาร์เซโลน่า ฟิลิฟเป้ คูตินโย่ วัย 29 ดึงมาเติมเกมรุกให้กับทีมฤดูหน้าเช่นกัน สำหรับดีลคูตินโย่นั้นค่อนข้างมีโอกาสสูง เนื่องจากตัวเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลเลี่ยน ต้องการโอกาสลงสนามมากกว่าที่เป็นอยู่ แต่ปัญหาเดียวสำหรับเอซี มิลานเกี่ยวกับคูตินโย่ก็คือ ค่าเหนื่อยที่สูงระดับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของคูตินโย่ อาจสร้างปัญหาให้กับมิลานได้ไม่น้อย ดังนั้นโอกาสที่มิลานจะเซ็นสัญญาภาวรจึงค่อนข้างเกิดขึ้นได้ยาก คาดว่าทางมิลานอาจขอยืมคูตินโย่ใช้งานอย่างน้อย 1 ปี หากชวดฮาเมส โรดริเกวชในที่สุด

ปัจจุบันสเตฟาโน ปิโอลี คือผู้จัดการทีมของเอซี มิลาน คนแรกในรอบเกือบ 10 ปีที่สามารถพาเอซี มิลานจบด้วยอันดับท็อป 4 อีกครั้ง และยังได้โควต้าสำหรับรายการใหญ่อย่าง UCL นอกจากฮาเมส และคูตินโย่แล้ว โอลิวิเยร์ ชิรูด์ก็คือ 1 ในเป้าหมายของเอซี มิลานเช่นกัน

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้ และหากเพื่อนๆ อยากลงเดิมพัน หรือแทงบอลออนไลน์ สามารถเข้าร่วมสนุกได้ที่ เว็บไซต์ที่กำลังมาแรงในเวลานี้