ข่าวจริง! “กามา”ขอลาออกจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังเปิดบ้านพ่ายตราด 0-1

on October 26th, 2020 in ข่าวกีฬาในไทย, ข่าวฟุตบอล

"กามา"ขอลาออกจาก เมืองทอง

        หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือหนาหูว่ากุนซือชาวบราซิลของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมลาทีมหลังสิ้นสุดสัญญาในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  กับ การท่าเรือไทย รอชิงตัวไปร่วมงาน แต่กลับกลายเป็นว่าเมื่อคืนหลังเกมที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเปิดบ้านพ่ายสุดช็อคแก่ทีมท้ายตารางอย่างตราด เอฟซี ไป 0-1 กาม่าได้ประกาศขอลาออกจากทีมโดยไม่รอให้สิ้นสุดสัญญา และยืนยันว่าเป็นการจากลาด้วยดี

"กามา"ขอลาออกจาก เมืองทอง

โดยการแถลงข่าวมี “คุณกานต์ จันรัตน์” ผู้จัดการทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

        ออกมาแถลงข่าวแทนกาม่าที่ขอเวลาพูดคุยกับลูกทีมเป็นพิเศษว่า จากนี้เราต้องคุยกับเขาก่อนว่าจะเอายังไงต่อไป เพราะจริงๆแล้วเราก็ตั้งใจที่จะหาเวลาคุยกับเขา โดยทุกอย่างขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหารเป็นสำคัญ

        ซึ่งการลาออกของกาม่าในครั้งนี้นับได้ว่าไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะหากติดตามข่าวมาอย่างต่อเนื่องจะพบว่าบอร์ดบริหารของกิเลนผยองเทขายผู้เล่นตัวหลักทั้งตัวไทยและต่างชาติจนเกลี้ยงทีม พร้อมกับใช้นโยบายดันเด็กเยาวชนขึ้นมาแทน ทำให้ขนาดของทีมเล็กลง กลายสภาพเป็นทีมระดับกลางตาราง

"กามา"ขอลาออกจาก เมืองทอง

จนโอกาสการลุ้นแชมป์เลือนลางเต็มที่ ขณะที่ตัวกาม่าเอง มีความต้องการส่วนตัวที่อยากทำทีมใหญ่มากกว่า จึงเปิดทางให้ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ ที่เป็นทีมใหญ่แต่กลับทำผลงานไม่น่าประทับใจนัก เริ่มติดต่อและแสดงความสนใจในตัวกุนซือชาวบราซิลผู้นี้ทันที จนเกิดข่าวลือเริ่มสะพัดและเป็นจริงในท้ายที่สุดในวันนี้

        สำหรับอเล็กซานเดร กามา เริ่มเข้ามาทำงานในประเทศไทยกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปี 2014 พาทีมกวาดแชมป์มากมาย ก่อนจะขึ้นเหนือไปล่าแชมป์บอลถ้วยกับสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ปี 2017-2018 หลังจากนั้นเข้าเมืองหลวงมารับงานนายใหญ่ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ในระยะเวลาสั้นๆ และขอลาออกแบบสายฟ้าแลบเพื่อมารับงานคุมทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สุดท้ายเขาได้กลายเป็นอดีตกุนซือของกิเลนผยองหลังเกมเปิดบ้านพ่ายตราด เอฟซี 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา    

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม