อยากให้ไปแขวนสตั๊ดทีมไหน! “เป๊ป” เผยฝันอยากร่วมงานกับดาวยิงอีกครั้ง

on December 4th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

เป๊ป อยากร่วมงานกับ เมสซีอีกครั้ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์มากฝีมือ เรือใบสีฟ้า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยอมรับต้องการที่อยากจะร่วมงานกับนักเตะดาวยิงคนสนิทอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งทั้งคู่ได้เคยมีโอกาสร่วมงานกันนับตั้งแต่สมัยที่กุนซือใหญ่รายนี้คุมบังเหียนอยู่ที่ทีมเจ้าบุญทุ่ม แต่ถึงกระนั้นก็ยังอยากจะเห็นนักเตะอยู่เป็นกำลังสำคัญให้แก่ทีมดังลีกสเปนไปจนแขวนสตั๊ด เพราะเป็นนักเตะที่ทรงคุณค่าและทำประโยชน์ให้แก่สโมสรอย่างมากมาย รายงานข่าวฟุตบอลต่างประเทศสื่อ สกาย สปอร์ต 

เป๊ป อยากร่วมงานกับ เมสซีอีกครั้ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” สุดยอดโค้ชคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรระดับชั้นนำแห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เพิ่งยอมตกลงปลงใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่คุมทัพดูใจกันไปจนถึงปี 2023 โดยงานนี้ตัวเขายังไม่ลืมที่จะให้สัมภาษณ์ถึงดาวยิงนักเตะคนสนิท ที่อยากจะกลับมาร่วมงานด้วยอีกครั้งหนึ่งแต่อีกใจก็อยากจะให้นักเตะอยู่ค้าแข้งกับทีมบาร์เซโลน่า สุดท้ายแล้วการตัดสินใจย้ายทีมไม่มีใครตัดสินใจได้ดีไปกว่าตัวของนักเตะเอง สำหรับสถานการณ์ในเวลานี้ดาวยิงวัย 33 ปี มีสัญญาค้าแข้งเหลือกับทีมอีก 1 ปี เชื่อว่าหลังจากหมดสัญญานักเตะจะย้ายออกจากรังอย่างแน่นอน

เป๊ป อยากร่วมงานกับ เมสซีอีกครั้ง

สำหรับโอกาสที่ดาวยิงคนดังจะได้กลับมาร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง เพราะกุนซือใหญ่จะยังคงอยู่ทำงานที่ลีกอังกฤษต่อไปอีก 2 ปีเต็ม “พวกเรารู้กันดีว่าเขาพร้อมที่จะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวแน่นอนว่าด้วยค่าตัวของนักเตะที่มีมูลค่ามหาศาล ทำให้ในฤดูกาลที่แล้วเป็นเรื่องยากที่ทีมใดจะกล้าฉีกสัญญาแถมเขายังมีปัญหามากมายในทีมที่ยังไม่สามารถแก้ไขได้ ผมต้องการที่จะร่วมงานกับเขาและก็อยากที่จะเห็นเขาอยู่แขวนสตั้นกับทีมเก่า เขามีค่ามากเกินกว่าที่ผมจะอธิบายได้กับความสำเร็จมากมายที่ได้สร้างเอาไว้” กุนซือใหญ่กล่าว

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้