“บิลิช” เชื่อ “จอห์นสโตน” ช่วย WBA อยู่รอดในพรีเมียร์ลีกได้

on November 6th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

"บิลิช" เชื่อ "จอห์นสโตน" ช่วย WBA

สลาเวน บิลิช เขื่อว่า แซม จอห์นสโตนสามารถสร้างความแตกต่างในการเสนอราคาเพื่อเอาชีวิตรอดของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ผู้รักษาประตูพร้อมที่จะลงสนามเกที่ 100 ให้เดอะ แบ๊กกี้ส์ ที่พบไบรท์ตัน ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ จอห์นสโตนย้ายจากแมนยูมาเมื่อสองปีก่อน เก็บคลีนชีตแรกของฤดูกาลกับเบิร์นลีย์ในเกมเสมออัลเบี้ยน 0-0 ที่เดอะฮอว์ ธ อร์นเมื่อวันจันทร์ที่แล้ว เวสต์บรอมกำลังมองหาชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลที่เอเม็กซ์และกุนซือ WBA สลาเวน บิลิชกล่าวว่า หากทีมไหนโกลเก่งๆ ทีมนั้นก็ยากที่จะได้รับผลการแข่งขันที่ต้องการ แน่นอนว่าแซม จอห์นสโตนเคยเป็นลูกทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันมาก่อนด้วย

เราต้องการเขานั่นคือเหตุผลที่เรามีผู้ดูแลที่ดีและผมมีความสุขมาก ในช่วงแรกไม่ใช่เพราะคุณภาพของเขา แต่เป็นเพราะเขายังใหม่ในพรีเมียร์ลีกมันเป็นความท้าทายใหม่สำหรับเขา

"บิลิช" เชื่อ "จอห์นสโตน" ช่วย WBA

หลังเกมเอฟเวอร์ตันและเชลซีมีเรื่องเล็กน้อย จากนั้นเขาก็มีเกมที่ดีสองสามเกม เขาเซฟได้ดีกับเซาแธมป์ตันและเบิร์นลีย์และเขาก็มั่นใจ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เราต้องการการแสดงแบบนั้นทุกสัปดาห์เพื่อติดตามและหวังว่าเขาจะให้มัน

ตอนนี้เขามีความมั่นใจมากและเราจะทำทุกอย่างเพื่อท้าทายโดยผู้รักษาประตูคนอื่น ๆ ของเรา แต่เราต้องการให้เขารักษาระดับนี้ไว้และปรับปรุงให้ดีขึ้น บิลิชสามารถรักษาความเชื่อมั่นกับทีมที่ร่วมกับเบิร์นลีย์ได้หลังจากผลงานดีขึ้นหลังจากพ่ายแพ้เซาแธมป์ตัน 2-0

สลาเวน บิลิชเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริงกว่า 6 คนเมื่อวันจันทร์ที่แล้วกล่าวว่า ผู้เล่นที่เล่นกับเบิร์นลีย์ทำเช่นนั้นเพราะพวกเขาแสดงให้ผมเห็นมากกว่าคนอื่น ๆ  ทุกอย่างเกี่ยวกับการแข่งขันในสนามฝึกซ้อมหรือในสนามและมันสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอในความโปรดปรานของคุณ ผมคิดว่าทีมต้องมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

"บิลิช" เชื่อ "จอห์นสโตน" ช่วย WBA

แต่อย่างไรก็ตาม ข่าวร้ายของแฟนบอล เดอะ แบ๊กกี้ส์ WBA

ก่อนที่จะบุกไปเยือนไบรท์ตันที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยมคือ กองกลาง แซม ฟิลด์ จะพลาดการซ้อมนานถึง 5 สัปดาห์หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในการฝึกซ้อมก่อนพักเบรกที่ไปแข่งทีมชาติ

ฟิลด์วัย 22 ปีเป็นนักเตะจากชุดอาคาเดมี่ของ WBA ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเขายังคงอยู่ที่เดอะ ฮอว์ธอร์นและมีส่วนสำคัญต่อการลงสนามของทีมในเวลานี้

บิลิชกล่าวว่า กองหน้าชาวสัญชาติเวลส์ ฮัล ร็อบสัน-คานู ก็ยังไม่พร้อมลงสนามหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บข้อมือหักระหว่างการพ่ายแพ้ 2-0 ที่ เซาแธมป์ตันเมื่อต้นเดือนนี้

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม