“เชลลิโน่” ยัน เอซี มิลาน – อินเตอร์สองทีมเต็งคว้า “โตนาลี”

on September 3rd, 2020 in ข่าวฟุตบอล, เซเรียอา

โตนาลี

ประธานสโมสรเบรสชา มัลซิโม่ เชลลิโน่ ยืนยันว่าเอซี มิลานสโมสรของอิตาลีต้องการจะได้ตัวซานโดร โตนาลีนักเตะของทีมแต่ต้องขับเคี่ยวกับอินเตอร์ มิลานที่อยากได้ตัวเขาเช่นกัน

อินเตอร์ตกลงที่จะยืมตัวซานโดรไปใช้งานพร้อมออพชันซื้อตัวนักเตะที่ 31.3 ล้านปอนด์

ฤดูกาลปกติของฟุตบอลเซเรียอาจะเริ่มขึ้นวันที่ 19 กันยายน และเบรสชาอยากจะให้สัญญานี้จบลงโดยเร็ว

เชลลิโน่กล่าวว่าผมชื่นชมในความเป็นมืออาชีพของกุนซือเปาโล มัลดินี่ เขาเป็นนักเตะตำนานของทีมปิศาจแดงดำด้วย

ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น มันเป็นเรื่องของอนาคตแต่ว่าที่แน่คือ มีข้อเสนอจากสองทีมเมืองมิลานเข้ามา

เบ๊ปเป้ มาร็อตต้าของอินเตอร์ก็ยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างจริงจัง ดังนั้นผมต้องหลีกเลี่ยงเงื่อนไขที่ซับซ้อนของทั้งสองสโมสร และค่าตัวนักเตะเห็นว่าจะราวๆ 31.3 ล้านปอนด์

เชลลิโน่

แต่ฤดูกาลปกติของฟุตบอลเซเรีย อากว่าจะเริ่มวันที่ 19 กันยายน และเบรสชาก็ดูว่าข้อเสนอของทั้งสองทีมใครดีกว่า

อย่างไรก็ตามเจ้าหนูซานโดร ยังไม่รีบร้อนตอนนี้ และมีข่าวว่าแมนยูอยากจะได้ตัวนักเตะเจ้าของฉายานิว ปิร์โล่เช่นกัน แต่การคาดหมายของคอร์ริเอเล่ เดโล่ สปอร์ตสนักเตะยังอยากเล่นที่อิตาลีต่อ

“เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า” เข้าสอบถาม “มัสซิโม่ เชลลิโน่” หลายครั้ง

ซีอีโอของอินเตอร์ เบ๊ปเป้ มาร็อตต้าเข้าสอบถามกับทางประธานสโมสรเบรสชา มัสซิโม่ เชลลิโน่หลายครั้งถึงความเป็นไปได้ในการนำนักเตะมิดฟิลด์รายนี้เข้าสู่ทีม โดยผู้สันทัดกรณีในสปอร์ตอิตาเลีย อัลเฟรโด้ เปดุลล่ากล่าวว่ามาร็อตต้าติดต่อไปที่เบรสชาหลายครั้งตั้งแต่ยังเตะฟุตบอลยูโรป้าลีกอยู่ โดยมีการนัดประชุมกันทั้งอันโตนิโอ คอนเต้และสตีเว่น ชาง

อาร์ตูโร่ วิดัล

อย่างไรก็ตาม เรื่องยังยืดเยื้อเพราะว่าอินเตอร์ต้องการนักเตะอย่างอาร์ตูโร่ วิดัลจากบาร์เซโลน่าด้วย อินเตอร์พยายามเสนอเงินให้เบรสชา 35 ล้านยูโร แบ่งออกเป็น 10 ล้านยูโรจากการยืมตัวและ 25 ล้านยูโรเพื่อเป็นเงื่อนไขในการซื้อแบบถาวร แต่ว่าเชลลิโน่ต้องการเงินอีก 5 ล้านยูโรที่เป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในอนาคต

ขณะที่มิลานได้ยื่นข้อเสนอยืมตัวซานโดรที่ 10 ล้านยูโรและออพชันการซื้อขาดที่ 20 ล้านยูโร ไม่ได้เป็นการบังคับขายหากว่าเบรสชาปฏิเสธก็ได้ เปดุลล่ากล่าวว่าจริงๆ แล้วข้อเสนอของทางมิลานมันเป็นเรื่องที่ตลกมากเหมือนทีมปิศาจแดงดำไม่มีความจริงใจในการซื้อนักเตะ แต่ต่อมามิลานก็ได้เปลี่ยนเป็นยืมพร้อมออพชันซื้อขาด นั่นเป็นเรื่องตลกมาก เปดุลล่าสรุป

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม