เรื่องของอนาคต! “ฮามันน์” วิเคราะห์ กุนซือ “คล็อปป์” อยู่หรือไปหลังหมดหน้าที่

on November 5th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

ฮามันน์" วิเคราะห์ กุนซือ “คล็อปป์”

ดีทมาร์ ฮามันน์ กูรูทางด้านวงการฟุตบอลได้ออกมาวิเคราะห์ข้อมูล เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ทีมหงส์แดง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะยอมสละเก้าอี้หากหมดสัญญากับทีมในปี 2024 โดยเส้นทางในการเป็นกุนซืออาจจะเปลี่ยนไปคุมทีมชาติแทนก็เป็นได้หรืออาจจะพักจากการทำงานแล้วขอไปพักร้อนแบบไร้กำหนด พร้อมกับยกย่องเป็นกุนซือรายนี้ว่าฝีมือดีที่สุดเท่าที่สโมสรทีมเคยมีมา

ฮามันน์" วิเคราะห์ กุนซือ “คล็อปป์”

เจอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล สโมสรระดับแถวหน้าของวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อไว้ว่าตัวเขาจะไม่ขอต่อสัญญาในการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม โดยสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2024 ส่วนหน้าที่กุนซือหลังจากนี้อาจจะเปลี่ยนเส้นทางใดทางหนึ่งหรืออาจจะหยุดพักการทำงานแบบไร้กำหนด โดยทางด้านฝั่งกูรูอดีตกองกลางของทีม ได้ออกมากล่าวแบบติดตลกว่ามีความเป็นไปได้สูงที่กุนซือใหญ่ทีมอาจจะเลือกลาพักร้อนเพราะเหน็ดเหนื่อยจากการทุ่มเททำงานอย่างหนักมาตลอดเป็นระยะ 5 ปี นับตั้งแต่เข้ารับทำหน้าที่ 

ฮามันน์" วิเคราะห์ กุนซือ “คล็อปป์”

“เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีฝีมือในการคุมทัพยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่สโมสรเคยมีมา เขาสามารถพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษได้อย่างสมใจหลังจากที่ทีมตั้งตารอมานานกว่า 30 ปี ผมเชื่อว่าแฟนบอลและบรรดานักเตะทุกคนรักและเคารพในตัวของเขา เราคงต้องดูกันต่อไปว่าเส้นทางอนาคตของการเป็นผู้จัดการทีมเขาจะยอมต่อสัญญากับทีมหรือไม่ หรือบางทีเขาอาจจะลาพักร้อนไปนอนเล่นอยู่บนชายหาดแบบไร้กำหนดก็เป็นได้ ซึ่งผมคิดว่าความเป็นไปได้น่าจะเป็นแบบอย่างหลังมากกว่า” อดีตกองกลางทีม กล่าว

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม