อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน แข้งตำนาน ที่ 2 แฟนบอลไม่เกลียดชัง

on September 4th, 2022 in ข่าวฟุตบอล, เซเรียอา

อินเตอร์ มิลาน แฟนบอล

            เป็นเรื่องยากมากที่นักฟุตบอลคนหนึ่งจะเคยเล่นให้กับทีมที่เป็นคู่อริกันได้ ซึ่งโดยปกติแล้วถ้าหากมีนักฟุตบอลคนไหนเคยทำเช่นนั้น ก็มักจะโดนด่า ถึงขั้นสาปแช่งเลยก็มี แต่ก็ต้องบอกว่าเรื่องนี้มีนักฟุตบอลที่เคยลงเล่นให้กับทีมคู่อริร่วมเมืองกันอย่าง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน แต่พวกเขากลับไม่ได้โดนแฟนบอลเกลียดชังแต่อย่างใด เพราะด้วยการที่พวกเขานั้นคือนักฟุตบอลที่ฝีเท้าเทพ จนได้รับการยอมรับในระดับโลก ซึ่งจะมีใครบ้างก็มาดูกันได้เลย 

อินเตอร์ มิลาน

3 นักฟุตบอล ตัวเทพที่เคยค้าแข้งทั้ง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ที่ไม่โดนแฟนบอลเกลียดชังพวกเขา

            โรนัลโด้ อาร์ไนน์ หรือ โรนัลโด้ บราซิล เขามีฉายาว่าโล้นทองคำ โรนัลโด้ ด้วยการที่เขาตัดผมสกินเฮด และการที่มีตัวเป็นทองคำข่าวกีฬาทั่วโลก ก็มาจากการที่ฝีเท้าของเขานั้นอยู่ในระดับโลก ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความมหัศจรรย์ของนักฟุตบอลคนหนึ่งที่เคยมีมาในโลกนี้ เขานั้นเคยเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ยาวนานจนเป็นตำนานของทีม และช่วงก่อนจะแขวนสตั๊ดเขาก็เคยย้ายค้าแข้งกับทีม เอซี มิลาน แต่ก็ไม่ได้รับความเกลียดชังจากแฟนบอลแต่อย่างใด เพราะด้วยการที่เขานั้นคือนักฟุตบอลที่แฟนบอลรักมากที่สุดอีก 1 คนของโลกนี้ 

ตำนานอินเตอร์ มิลาน

อังเดร ปิโร่ เป็นอีกหนึ่งนักฟุตบอลที่ฝีเท้านั้นจะอยู่ในระดับโลกและของอิตาลี ส่งผลทำให้เขานั้นได้รับความชื่นชมมากกว่าการที่จะโดนด่า เพราะด้วยเขานั้นมีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมชาติอิตาลี ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก โดยเขาเคยอยู่กับทีม อินเตอร์ มิลาน ในช่วงเป็นผู้เล่นดาวรุ่ง แต่ไม่สามารถก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ จนต้องย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน การอยู่กับ เอซี มิลาน ฝีเท้าของเขาเฉิดฉายจนกลายเป็นระดับโลกขึ้นมา

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อีก 1 กองหน้าที่ปัจจุบันแม้จะอายุ 40 ปี แต่ยังคงค้าแข้งอยู่กับทีม ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน แต่เขามีช่วงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดช่วงหนึ่งคือการค้าแข้งกับทีม อินเตอร์ มิลาน โดยเคยคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา ได้ 3 สมัยซ้อน