“ออร์ต้า” ยกย่อง “ฟิลลิปส์” เป็นไอคอนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

on December 12th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

"ออร์ต้า" ยกย่อง "ฟิลลิปส์"

วิคเตอร์ ออร์ต้าผู้อำนวยการทีมฟุตบอลของลีดส์ ยูไนเต็ดกล่าวชื่นชม คาลวิน ฟิลลิปส์ หลังจากที่เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บในเกมยิงประตูกับอาร์เซนอลในวันอาทิตย์

มิดฟิลด์วัย 24 ปีผู้ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญของภาพจิตรกรรมฝาผนังจากศิลปิน Akse P19 กลับมาที่ฝั่งคนผิวขาวหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ไหล่มาหลายสัปดาห์ ออร์ต้า กล่าวว่า“ มันน่าประทับใจมากเพราะ คาลวิน เป็นสัญลักษณ์ของสโมสรของเราในช่วงเวลานี้ ตอนนี้มันเป็นเขามีรูปวาดบนกำแพง ผมหวังว่าสำหรับเขาและสำหรับครอบครัว มันสร้างอารมณ์ได้มากจริงๆ

ฟิลลิปส์” ที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งโดยบอกว่าไม่มีข้อเสนอจากพรีเมียร์ลีก

เขาเป็นสัญลักษณ์ของทีมเราทั้งหมดและเขาเป็นตัวแทนของพวกเขาในช่วงเวลานี้  สโมสรแห่งนี้เป็นสัญลักษณ์ของทีมชาติอังกฤษคนใหม่อย่างคาลวิน ฟิลลิปส์ที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งโดยบอกว่าไม่มีข้อเสนอจากพรีเมียร์ลีกเมื่อหนึ่งปีที่แล้วและตอนนี้เราก็อยู่ด้วยกัน

"ออร์ต้า" ยกย่อง "ฟิลลิปส์"

คอร์เบอรัน อธิบายว่าทำไมเขาถึงออกจากลีดส์ คาร์ลอส คอร์เบอรานผู้จัดการทีมฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์อธิบายเหตุผลที่เขาเลือกที่จะออกจากลีดส์ในช่วงซัมเมอร์ กุนซือชาวสเปนใช้เวลา 3 ปีที่สโมสรโดยดูแลชุดอายุต่ำกว่า 23 ปีและทำงานเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่

แต่ถึงแม้เขาจะชื่นชม มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ที่ปรับเปลี่ยนลีดส์ ยูไนเต็ดเป็นอีกทีมไปเลย คอร์เบอรานได้ตัดสินใจที่จะรับความท้าทายใหม่โดยไปคุมทีมฮัดเดอร์สฟิลด์

คอร์เบอรานกล่าวว่า เราได้กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกแล้ว ผมทำงานร่วมกับโค้ชอย่าง Marcelo สำหรับสโมสรที่มีแฟนบอลอย่างลีดส์ แล้วทำไมต้องเปลี่ยน ผมอยากเป็นโค้ชมาตลอด คุณเข้าใจด้วยว่าหากคุณต้องการเติบโตต่อไปทุกขั้นตอนจะต้องสิ้นสุดลงในบางจุด

"ออร์ต้า" ยกย่อง "ฟิลลิปส์"

วิคเตอร์ ออต้า กล่าวว่าผมได้รับโอกาสที่ดีและผมต้องการตอบแทนพวกเขาอย่างดีที่สุด ในวงการฟุตบอลการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้คนที่เชื่อมั่นในตัวคุณเป็นพื้นฐาน  ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าสโมสรที่คุณอยู่มิฉะนั้นคุณจะเสี่ยงต่อการประเมินมูลค่าสิ่งที่คุณมีก็ต่อเมื่อคุณสูญเสียมันไป ดังนั้นคุณต้องพยายามตัดสินใจที่จะออกไปตามเงื่อนไขของคุณเองและอย่าให้คนที่จ้างคุณไปอยู่ที่นั่นอีก

เกมที่แล้วลีดส์ทำไดแค่เสมออาร์เซนอลที่มีสิบคน 0-0 และเขาอยู่อันดับที่ 14  ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก มี 11 แต้มเมื่อผ่านไป 9 เกม

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้