รวม 3 นักเตะน่าสนใจ หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดได้ตัว “จาดอน ซานโช่”

on August 19th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

          จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่อนาคตไกลสัญชาติอังกฤษ ของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุน ตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นเต็งหนึ่งในการได้ตัว จาดอน ซานโช่ มาร่วมทีม แต่อย่างไรก็ตามด้วยความที่การเจรจายืดเยื้อมานานเป็นเดือน

บวกกับค่าตัวของ จาดอน ซานโช่ ที่ทัพเสือเหลืองตั้งไว้นั้นสูงถึง 120 ล้านปอนด์ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นตัวเลขที่สูงเกินไปในภาวะ COVID-19 เช่นนี้ และนี่คือ 3 นักเตะน่าสนใจในการเสริมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากพวกเขาพลาดได้ตัว จาดอน ซานโช่

3 นักเตะน่าสนใจในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

1.แกเร็ธ เบล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

          แกเร็ธ เบล – เชื่อว่าแฟนบอลหลายรายน่าจะทราบดีว่า แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานรของสโมสรเรอัล มาดริด เบื่อหน่ายและอยากย้ายออกจากทัพราชันชุดขาวใจจะขาดอยู่แล้ว และ ซีนาดีน ซีดาน กุนซือใหญ่ของทีมก็ยืนยันชัดเจนว่าอยากจะขาย แกเร็ธ เบล ออกไปเต็มทีเช่นกัน ซึ่งถ้าหากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริง

เชื่อว่าค่าตัวไม่น่าจะเกิน 60 ล้านปอนด์ ประกอบกับตัวนักเตะเองก็อยากจะย้ายสโมสรเช่นกัน ดังนั้นไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ปัญหาเพียงอย่างเดียวก็คือ ในเวลานี้ แกเร็ธ เบล มีอายุแตะหลักสามสิบแล้ว อีกทั้งยังมักจะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บค่อนข้างที่จะบ่อยอีกด้วย

2.วิลเฟรด ซาฮา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

          วิลเฟรด ซาฮา – อดีตปีกจอมลากเลื้อยของทัพปีศาจแดงนี้ ถูกปล่อยไปอยู่ คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 7 ล้านปอนด์เท่านั้น และเจ้าตัวก็ได้แสดงให้เห็นว่าอดีตต้นสังกัดของเขาคิดผิดมหันต์ที่ตัดสินใจขายเขาออกจากสโมสร ด้วยการพัฒนาการฟอร์มการเล่นขึ้นมาได้อย่างน่าประทับใจ

และกลายเป็นเดอะแบกของทัพปราสาทเรือนแก้วหลายฤดูกาลแล้ว เชื่อว่าหากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมแนวรุกริมเส้น วิลเฟรด ซาฮา ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว เพราะไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย อีกทั้งเจ้าตัวยังออกมายอมรับเองเลยว่าอยากจะไปค้าแข้งให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ว่าตอนนี้

3.อดาม่า ตราโอเร่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

          อดาม่า ตราโอเร่ – อดาม่า ตราโอเร่ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าตัวเขาสามารถเล่นให้กับทีมระดับท็อปได้ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับวูล์ฟแฮมป์ตัน จุดเด่นของเจ้าตัวอยู่ที่ร่างกายที่แข็งแกร่ง บึกบึน อึด ถึก ทน แต่ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความเร็ว เลี้ยงทะลุทะลวงคู่แข่งได้อย่างยอดเยี่ยม และในฤดูกาลที่ผ่านมา อดาม่า ตราโอเล่

ก็สามารถฉีกแนวรับคู่แข่งกระจุยกระจายไปแล้วหลายต่อหลายราย ค่าตัวราว 70 ล้านปอนด์ น่าจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ปัญหาเพียงอย่างเดียวของพวกเขาก็คือ มีหลายสโมสรต้องการตัว อดาม่า ตราโอเร่ เช่นกัน

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม