“คล็อปป์” ยืนยันส่ง “เคลเลเฮอร์ ” ลงมือหนึ่งรับมือวูล์ฟแธมตั้น

on January 1st, 2021 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

"คล็อปป์" ยืนยันส่ง "เคลเลเฮอร์ "

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า เขาจะส่ง ควีวีน เคลเลเฮอร์ ลงสนามเป็นผู้รักษาประตูตัวจริง ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดต่อไปที่จะเปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟแธมตั้น ทีมอันดับที่ 10

"คล็อปป์" ยืนยันส่ง "เคลเลเฮอร์ "

“ควีวีน เคลเลเฮอร์” มือกาวดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์ ซึ่งรับบทเป็นมือ3 ของทีม ถัดจาก “อลิสัน เบ็คเกอร์”

นายด่านทีมชาติบราซิล และ อาเดรียน จอมเก๋าจากสเปน โดยเขาได้โอกาสลงสนามในฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนลีก ในเกมที่ ลิเวอร์พูล มีชัยเหนือ อาแจ็ก อาร์มสเตอร์ดัมส์ 1-0 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบไม่ต้องไปลุ้นในนัดสุดท้าย ซึ่งทาง เจอร์เกน คล็อปป์ ได้กล่าวว่า “ควีวีน เคลเลเฮอร์โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมที่แล้ว แต่เขายังต้องพิสูจณ์ตัวเองอีกเยอะ เขาเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งกาจคนหนึ่ง แต่กับตำแหน่งนี้ มันเป็นเรื่องยากพอควร เนื่องจากเราสามารถส่งประตูลงสนามได้แค่คนเดียว ตอนนี้เขาได้รับโอกาสลงสนามแล้ว เขาทำให้ทุกคนเชื่อมั่นว่าเขาทำได้ ซึ่งความจริงเรารู้อยู่แล้วว่าจะเป็นแบบนั้น  ในส่วนของ อาเดรียน เขายังมีส่วนสำคัญกับทีมเรา เขาเป็นมืออาชีพทั้งที่เขารู้อยู่แล้วว่าจะไม่ได้ลงสนามในเกมนี้ แต่เขาก็ยังฝึกซ้อมอย่างมุ่งมั่น เป็นสิ่งที่น่าชื่นชมมากเลยทีเดียว ควีวีน เคลเลเฮอร์กำลังโชว์ผลงานได้ดี จึงไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะไม่ส่งเขาลงสนาม เขารอโอกาสมาเป็นเดือนเป็นปี บางครั้งต้องรอโอกาสจนจะกว่าถึงเวลา และตอนนี้คือเวลาที่ใช่ของเขาแล้ว”

ควีวีน เคลเลเฮอร์ นายด่านวัย 22 ปี อยู่กับทีมเยาวชนของสโมสร ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ปี 2015 ถูกดันขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ ในปี 2019 ได้โอกาสลงสนามแล้ว 5 นัด ติดทีมชาติไอร์แลนด์ มาตั้งแต่แยยาวชนรุ่นอายุ 17 ,19 และ 21 ถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่แล้ว แต่ยังไม่ได้ลงสนาม

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้