“ร็อดเจอร์ส” ชี้ เร็วเกินไปจะหวังถึงแชมป์ เมิน ถูกวิจารณ์เล่นแผนรถบัส!

on December 7th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

"ร็อดเจอร์ส" ชี้ เร็วเกินไปจะหวังถึงแชมป์

            ร็อดเจอร์ส (Brendan Rodgers) กุนซือมากประสบการณ์ของ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงสงวนท่าทีและไม่ออกตัวแรงเรื่องโอกาสในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ของ เลสเตอร์  แม้ว่ากุนซือวัย 47 ปี จะพาต้นสังกัดออกสตาร์ทในซีซันนี้ได้อย่างน่าประทับใจด้วยการเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องจนนำเป็นจ่าฝูง  โดย ร็อดเจอร์สมองว่ายังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องแชมป์ รวมถึงไม่สนเสียงวิจารณ์ว่าเล่นแผนรสบัสอีกด้วย

"ร็อดเจอร์ส" ชี้ เร็วเกินไปจะหวังถึงแชมป์

ร็อดเจอร์ส” เผย ขอมองไปทีละเกม มากกว่าฝันถึงแชมป์ตอนนี้

            ทั้งนี้ ร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมของ เลสเตอร์ ซิตี้ พาสโมสรทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัยชนะได้ถึง 6 จาก 8 เกมที่ลงสนาม โดยชัยชนะ 2 จาก 6 นัดที่เก็บได้ยังเป็นการบุกไปถล่ม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้านถึง 5-2 และเชือนเอาชนะ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล คาบ้าน 1-0  เก็บได้ถึง 18 แต้ม รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

และยังถือเป็นการออกสตาร์ทที่ผลการแข่งขันยอดเยี่ยมกว่าในฤดูกาล 2015-2016 ที่ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” สร้างเทพนิยายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยแรกซะอีก  อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์สยังคงสงวนท่าทีที่จะพูดถึงการลุ้นแชมป์ในตอนนี้

"ร็อดเจอร์ส" ชี้ เร็วเกินไปจะหวังถึงแชมป์

โดยกุนซือชาวไอริชเผยว่า ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะยกทีมของตนเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ เพราะยังมีงานหนักอีกมาก โดยเฉพาะการเจอกับทีมใหญ่ในนัดที่เหลือ รวมถึงเสียงวิจารณ์สไตล์การเล่นแบบรถบัส ที่เจ้าตัวไม่มีความเห็น

นอกจากนี้ ร็อดเจอร์สยังเผยว่า “เราเพิ่งแข่งไป 8 เกม ผมจึงยังไม่คิดถึงเรื่องแชมป์หรอก เราเริ่มต้นได้ดีก็จริง แต่สิ่งที่สำคัญคือความต่อเนื่อง เรายึดมั่นในแนวทางการเล่นของเรา เราต้องเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดในแต่ละเกม นั่นคือสิ่งที่เราคิด ไม่มีอย่างอื่น”

            ทั้งนี้ ร็อดเจอร์สมีคิวพา เลสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดเก่าที่เขาเคยทำเป็นผู้จัดการทีมระหว่างปี 2012-2015 ในเกม พรีเมียร์ลีก วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้