รีล เบติส ใกล้ได้โกลของ แมน ซิตี้ “เคลาดิโอ บราโว่” แบบฟรีๆ

on August 20th, 2020 in ข่าวฟุตบอล

รีล เบติส

ทีมเขียวขาวแห่งสเปน รีล เบติส ใกล้ได้ตัว เคลาดิโอ บราโว่นายทวารสำรองของแมนซิตี้มาแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสัญญาของนายด่านรายนี้จะจบลงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น และจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในทันที

โกลวัย 37 ปีรายนี้ เป็นตัวสำรองของเอแดร์สันกว่า 2 ปีและได้ลงสนามเพียงแค่ 17 นัดเท่านั้นในทุกเกม และลงสนามเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีก 4 เกม

อดีตนายทวารบาร์เซโลน่าจะได้กลับไปค้าแข้งที่สเปนอีกครั้งซึ่ง รีล เบติสเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

จากแหล่งข่าวเปิดเผยว่าสโมสรและตัวแทนของนักเตะจะเข้าพูดคุยกับบราโว่หลังจากที่หมดสัญญากับแมนซิตี้

ข้อตกลงยังไม่เกิดขึ้นเนื่องจากสัญญาของเขากับแมนซิตี้ยังไม่จบลงแต่ก็เป็นนิมิตรหมายที่ดี รีล เบติสเชื่อมั่นอย่างมากว่าสุดท้ายจะได้บราโว่มาเฝ้าเสาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

รีล เบติส

สุดท้ายดูเหมือนว่าจะเป็น รีล เบติส ที่ได้ตัวเขาไป

เคลาดิโอ บราโว่ โกลชาวชิลีได้รับโอกาสให้เจรจาย้ายทีมตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ว่ายังไม่มีสโมสรไหนเข้ามาพูดคุยกับเขา และสุดท้ายดูเหมือนว่าจะเป็นรีล เบติสที่ได้ตัวเขาไป กุนซือของพวกเขาคือมานูเอล เปเยกรินี่ที่เคยคุมทีมแมนซิตี้มาก่อนหน้านี้แล้ว

และรีล เบติสหักอกสเปอร์สในการเจรจาขายนักเตะโจวานนี้ โล เซลโซ่จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ที่สเปน

ทีมจากสเปนต้องการค่าตัวของนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา 75 ล้านยูโร โดยเขาเป็นที่ต้องการของกุนซือเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

โลเซลโซ่ตกอยู่ในความสนใจของสเปอร์ส และต้องรอคอยการตกลงร่วมกันของทั้งสองสโมสรสุดท้ายมีการล้มเลิก

รีล เบติส

และแฟนอาร์เซนอลหวังว่าเรื่องที่ดานี่ เซบายอสสวมเสื้อของรีล เบติสช่วงวันหยุดไม่น่าจะทำให้นักเตะรายนี้ต้องย้ายไปที่เบติส เซบายอสที่ย้ายไปเล่นแบบืมตัวกับอาร์เซนอล เขาช่วยให้ทีมอาร์เซนอลชนะเชลซีในรายการเอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศ มิเกล อาร์เตต้าและทีมอาร์เซนอลต้องการเก็บตัวเขาไว้เล่นอีกครั้งในซีซั่นหน้า แต่ว่าก็ต้องการต่อรองเรื่องราคากับรีล มาดริดเช่นกัน ส่วนสโมสรมาดริดยังไม่ได้ประกาศออกมาชัดเจนว่าจะทำอย่างไรกับอนาคตของมิดฟิลด์รายนี้

เซบายอสประกาศอย่างชัดเจนว่าต้องการเล่นเป็นสิบเอ็ดคนแรก และบอกกล่าวไปยังมาดริดว่าหากไม่มีตำแหน่งตัวจริงให้เขา เขาก็พร้อมจะย้ายทีม โดยหากว่าเขาไม่ได้ลงสนามในทีมมาดริดอย่างต่ำ 35 เกมในฤดูกาลหน้าเขาจะย้ายทีมแน่

เซบายอสกล่าวว่าเขาแค่เพียงหยิบเสื้อเบติสทีมในวัยเด็กมาสวมเล่นๆ เท่านั้น

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม