“มูรินโญ่” ขำ!? “แลมพาร์ด” ต่างหากที่กดดันหลังลงทุนกว่า 230 ลป.

on December 25th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

"มูรินโญ่" ขำ!? "แลมพาร์ด"

โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดตัวเกมในพรีเมียร์ลีกที่เชลซีจะเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์รับการมาเยือนของแฟร้งค์ แลมพาร์ด โดยยืนยันว่าความกดดันในตำแหน่งควรอยู่ที่ผู้ใช้จ่ายรายใหญ่เช่นเชลซีไม่ใช่กับเขาที่สเปอร์ส

มูรินโญ่กล่าวว่าเขารู้ดีว่าการทำงานภายใต้ความคาดหวังที่ยิ่งใหญ่นั้นรู้สึกอย่างไรหลังจากเล่นสองคาถากับโรมันอับราโมวิชและงานระดับสูงที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รีล มาดริดและอินเตอร์ มิลาน “เมื่อคุณเป็นคนโปรดคุณก็รู้ว่าทำไมคุณถึงเป็นทีมเต็ง” กุนซือของสเปอร์สกล่าวก่อนเกมดาร์บี้วันอาทิตย์ซึ่งเป็นการกลับมาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ครั้งล่าสุดของเขา

ผมอยู่ที่สโมสรต่างๆสมมติว่า“ แชมป์ด้านการซื้อนักเตะ” เพราะการลงทุน ผมต้องรับมือกับความกดดันนั้น ตอนนี้มันไม่ใช่สำหรับผมที่จะรับมือกับความกดดันนั้น กดดันพวกเขาเล็กน้อย ปล่อยให้เราอยู่ในความสงบ

"มูรินโญ่" ขำ!? "แลมพาร์ด"

เชลซีกลายเป็นทีมอังกฤษทีมแรกที่ใช้จ่ายเงิน 230 ล้านปอนด์ในกรอบการโอนเดียวในปีนี้ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามคำสั่งห้ามโอนและการขายเอแด็ง อาซาร์ให้ รีล มาดริดในข้อตกลงมูลค่าสูงถึง 150 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

“แลมพาร์ด” ตอบกลับ “มูรินโญ่” โดยกล่าวว่า

‘ถ้าคุณดูการใช้จ่ายในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาท็อตแน่มทำอะไรในช่วงซัมเมอร์ที่ผมมาเชลซีและสิ่งที่พวกเขาทำในช่วงพักนี้เมื่อเทียบกับเราคุณจะเห็นว่ามันมี คล้ายกันมาก

สิ่งเดียวที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จคือการทำงานหนัก ความกดดันก็มีมากอยู่ดี ความกดดันที่ท็อตแน่มจะยิ่งใหญ่เพราะโชเซ่สร้างทีมที่ยอดเยี่ยมและมีผู้เล่นที่เหลือเชื่อ มันเปรียบได้มากถ้าคุณมองไปที่การใช้จ่ายอย่างแน่นอนเนื่องจากผมอยู่ที่สโมสร’

"มูรินโญ่" ขำ!? "แลมพาร์ด"

กุนซือโปรตุเกสกล่าวต่อว่า ผมเคยอยู่ที่เชลซีและผมรู้ถึงความแตกต่าง ผมสนุกกับตลาดแรกกับท็อตแน่ม ผมสนุกกับการตลาดที่ชาญฉลาดที่มีเงินน้อยลงคุณพยายามสร้างสมดุลให้กับทีมไม่ให้ผิดพลาดเลือกคนที่ใช่ และผมมีความสุขมากกับสิ่งที่เราได้รับ พวกเขาทุกคนตอบรับอย่างดีและทำให้ดีที่สุด

สเปอร์ส ใช้เงินรวม 75 ล้านปอนด์กับ เซอร์จิโอ เรกูเลียน, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, โจ โรดอน และ ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าสามารถต่อรองราคาได้ที่ 20 ล้านปอนด์จาก เซาแธมป์ตัน พวกเขายังเปลี่ยนสัญญายืมตัวจากโจวานนี่ โล เซลโซ่ให้เป็นสัญญาถาวร และเซ็นสัญญายืมตัว แกเร๊ธ เบล และคาร์ลอส วินิซิอุส

สเปอร์สเริ่มต้นสุดสัปดาห์ในตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกและหลังจากชัยชนะเหนือแมน ซิตี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแฟนบอลต่างคาดหวังการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 60 ปี

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้