“ฟาน บาสเท่น” โอด “ฟาน เดอ เบค” ไม่น่าย้ายไปปีศาจแดง

on November 14th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

ฟาน เดอ เบค ไม่น่าไปแมนยู

มาร์โก ฟาน บาสเท่น ตำนานชาวดัตช์ได้ตำหนิแมนยูที่ซื้อดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ไปแต่ไม่ส่งเขาลงสนามมากนัก

แข้งพรสวรรค์สูงวัย 23 ปีย้ายจากอาแจ๊กซ์มาร่วมทีมแมนยู ในช่วงฤดูร้อนและคาดว่าจะมีบทบาทสำคัญสำหรับทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาถึงแม้จะยิงประตูได้อย่างมีไหวพริบ เกมเปิดตัวที่แพ้ต่อคริสตัล พาเลซ แต่แข้งทีมชาติดัตช์ก็เริ่มการแข่งขันคาราบาวคัพอีกสองเกมนับตั้งแต่นั้นและยังไม่ได้รับความไว้วางใจให้ลงสนามในเกมใหญ่ๆ เลย

การปรากฏตัวของฟาน เดอ เบคในพรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ลีกถูก จำกัด ไว้โดยลงสนามเป็นเพียงนักเตะสำรองในครึ่งหลังเท่านั้น และเขาไม่ได้ลงสนามเกมที่พบเชลซีแม้แต่วินาทีเดียว

ทำให้นักวิจารณ์หลายคนสงสัยว่าทำไมแข้งวัย 23 ปีถึงไม่ได้รับโอกาสลงสนาม โดยปาทริซ เอฟราอดีตกองหลังยูไนเต็ดถึงกับตั้งคำถามว่าทำไมสโมสรถึงเซ็นสัญญากับเขา

ฟาน เดอ เบค ไม่น่าไปแมนยู

“มาร์โก ฟาน บาสเท่น” ไม่สบอารมณ์กับแมนยูที่ทำกับ “ฟาน เดอ เบค”

มาร์โก ฟาน บาสเท่นตำนานนักเตะชาวเนเธอร์แลนด์ไม่สบอารมณ์นักกับวิธีการที่แมนยูปฏิบัติต่อแข้งดาวรุ่งชาวเนเธอร์แลนด์ และถึงกับตำหนิสโมสรว่าทำไมถึงเซ็นสัญญานักเตะเข้ามาร่วมทีม

ฟาน บาสเท่นกล่าวว่า มันแย่มากสำหรับเด็กคนนี้ที่ได้ลงสนามเพียง 6-7 นัดในรอบหนึ่งปี มันแย่มากสำหรับการลงสนามเตะฟุตบอลของคุณ คุณสามารถสร้างรายได้ได้มากขึ้น แต่คุณต้องดูด้วยว่าคุณเล่นได้ที่ไหน

สัญญาที่เขาเซ็น 5 ปีกับแมนยู แต่ว่าไม่ได้ลงสนามนั่นเป็นเรื่องที่แย่มาก ถ้าอย่างนั้นคุณไม่ควรไปที่แมนยู แต่คุณต้องย้ายไปสโมสรที่เปิดโอกาสให้คุณได้ลงเล่นประจำอย่างสม่ำเสมอมากกว่า และข่าวล่าสุดที่แมนยูและสเปอร์สตกเป็นข่าวต้องการได้ตัวเปาโล ดิบาล่าแต่นักเตะชาวอาร์เจนตินา คาดว่าจะไม่สนใจอยากจะย้ายมาเล่นที่อังกฤษเท่าไหร่นัก

ฟาน เดอ เบค ไม่น่าไปแมนยู

นักเตะวัย 26 ปียังอยู่ในช่วงการต่อรองสัญญากับม้าลาย ยูเวนตุสอยู่ซึ่งมั่นใจได้ว่าเขาจะเซ็นสัญญาอยู่กับทีมต่อไป

หลังจากเอาชนะแชมป์ฝรั่งเศส เปแอสเช ในแชมเปี้ยนส์ลีกแมนยูเล่นได้อย่างน่าเบื่อที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดกับเชลซีในพรีเมียร์ลีก เมื่อเสมอกัน 0-0 นัดต่อไปแมนยูจะเปิดบ้านพบไลป์ซิกใน ucl คาดว่าระบบการเล่นของแมนยูน่าจะเป็น 4-2-3-1

ขณะนี้ไลป์ซิกเยอรมันอยู่ในอันดับต้น ๆ ของบุนเดสลีกาและชนะการแข่งขัน CL นัดเปิดสนามกับอิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และแมนยูมีแนวโน้มว่าจะเปลี่ยนแปลงทีมหลายคนจากเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกมที่แมนยูจะเปิดบ้านพบไลป์ซิกหากทีมปิศาจแดงชนะได้ โฮกาสเข้ารอบน็อกเอาต์แทบจะสดใส

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้