ฝันสลายของ แอสตัน วิลล่า ในเกมที่เจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด

on November 4th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

ฝันสลายของ-แอสตัน-วิลล่า

                หลังจากที่ แอสตัน วิลล่า เป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกที่ครองสถิติชนะรวดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาถึงสี่แมตช์ด้วยกัน แต่ทว่าสุดท้ายพวกเขาก็ต้องพลาดท่าเสียสถิติและแพ้เป็นครั้งแรกให้กับทีมลีดส์ ยูไนเต็ดคาสนามวิลล่า พาร์ค โดยพวกเขาโดนทีเด็ดจากกองหน้าแพททริค แบมฟอร์ดที่สามารถทำแฮตทริคได้ในเกมนี้พร้อมกับทีมยูงทองเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-0 และพาทีมบินสูงอยู่ในขณะนี้

ฝันสลายของ-แอสตัน-วิลล่า

                ในเกมที่แอสตัน วิลล่าเปิดรังวิลล่า พาร์คต้อนรับอดีตทีมร่วมลีกในแชมป์เปี้ยนชิพนั้น ประตูแรกของเกมก็เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลัง เมื่อแพททริค แบมฟอร์ดเข้าไปซ้ำลูกยิงของโรดิโด้ได้ในนาทีที่ 55 ก่อนที่เจ้าตัวจะมาเพิ่มสกอร์ให้ตัวเองได้อีกครั้งใน 12 นาทีต่อมา หลังจากที่เขายิงไกลด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดจากนอกกรอบเข้าไปนิ่มๆทำให้ลีดส์ ยูไนเต็ดขึ้นนำเป็น 2-0 โดยที่เจ้าบ้านเริ่มเหลือเวลาเอาคืนอีกไม่มากแล้ว

ฝันสลายของ-แอสตัน-วิลล่า

เมื่อทาง วิลล่า พยายามเร่งเครื่องอย่างหนัก ก็มาโดนลูกสวนกลับอีกครั้ง

                ในนาทีที่ 74 เมื่อแบมฟอร์ดคนเดินสามารถเลี้ยงหลบเหล่าผู้เล่นของสิงห์ผงาด ก่อนจะยิงผ่านช่องว่างเสียบเสาไกลไปอย่างสวยงาม กลายเป็นแฮตทริคในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของเขา รวมถึงเป็นการจบเกมให้เจ้าบ้านต้องพบกับความพ่ายแพ้ครั้งแรกของฤดูกาลเข้าจนได้ อีกทั้งยังเป็นการปราชัยครั้งแรกในรอบเก้าแมตช์นับตั้งแต่ฤดูกาลก่อนเลยทีเดียว

                หลังจากที่แอสตัน วิลล่าได้พบกับความพ่ายแพ้แล้ว ทางผู้จัดการอย่างดีน สมิธก็ออกมายอมรับว่าพวกเขาพลาดเองที่ไม่อาจจะรักษาผลงานที่ทำไว้ตั้งแต่ครึ่งแรกได้ ส่วนทางนายใหญ่ของลีดส์อย่างมาร์เซโล่ บิเอลซ่าก็ออกมาบอกว่านี่เป็นเกมที่สำคัญและพวกเขาคู่ควรกับชัยชนะวันนี้นั่นเอง

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม