กลับมาอีกครั้งชัยชนะของ “ปีศาจแดง” ทำผลงานถล่มดาร์บี้ 3-0 เข้ารอบเอฟเอคัพ

on June 25th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

ปีศาจแดง

          ปีศาจแดง คือฉายาของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรที่มีชื่อเสียงอย่างมากในประเทศอังกฤษ โดยปัจจุบันตั้งอยู่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในเมืองแมนเชสเตอร์ ได้เข้าดวลแข่งกันระหว่าง ดาร์บี้ – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเมตส์รำลึกเพื่อนเก่าของ มีเวย์น รูนี่ย์ ซึ่งได้ย้ายถิ่นฐานไปอยู่กับดาร์บี้ โดยก่อนหน้านี้ได้เป็นผู้นำทัพให้แก่ แมนเชสเตอร์ มาก่อนและถูกซื้อตัวไปในจำนวนมหาศาลเลยทีเดียว จึงทำให้ทีมปีศาจแดงได้เตรียมตั้งรับโดยการส่งตัวหลักอย่าง บรูโน่ เฟอร์นันเดส ที่เป็นดาวรุ่งของทีมชาติโปรตุเกสลงศึกท้าแข้งในครั้งนี้ด้วย

ปีศาจแดง

รายละเอียดระหว่างการแข่งขัน

            เมื่อเริ่มการแข่งขันระหว่างปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ดาร์บี ในระหว่างครึ่งแรกของการแข่งขันในนาทีที่ 18 การแข่งขันเป็นไปอย่างสูสีเมื่อจังหวะทีมของ ดาร์บี้ ที่มี รูนีย์ เป็นผู้ครองบอลอยู่และหวังที่จะยิงฟรีคิกในระยะ 25 หลา แต่ดันโดนปลายนิ้วมือของ เซร์คิโอ โรเมโร่ ปัดออกไปได้ทันเวลาทำให้เสียโอกาสที่จะทำประตูไปอย่างน่าเสียดาย ต่อมาก่อนพักครึ่งแรก ทีมปีศาจแดงได้กลับมามีโอกาสครองบอล ซึ่ง ลุค ชอว์ เป็นผู้รับบอลไปถึงหน้าประตูแต่ดันพลาดยิงบอลเด้งจากพื้นเข้าประตูของฝ่ายดาร์บี้โดยไม่ตั้งใจ แต่ก็ตีไข่แตกเป็น 1-0 ได้ในที่สุด หลังจากที่พักครึ่งแรกไปแล้ว ทีมของ แมนยู ได้บอลอีกครั้งในนาทีที่ 41 โดยลุค ชอว์ ได้เลี้ยงบอลหลบนักเตะของดาร์บีและส่งต่อให้กับ โอเดียน อิกาโล่ ที่กำลังขึ้นมาระหว่างนั้นพอดียิงแทรกกลางเข้าประตูไปในที่สุดปีศาจแดง 2-0 และประตูสุดท้ายก่อนจบเมตส์การแข่งขัน ฆวน มาต้า เลี้ยงหลบจากด้านขวาของสนามจ่ายบอลให้กับ โอเดียน อิกาโล่ อีกรอบหวังที่จะทำประตูแต่ดันถูกบล็อกไว้ได้และแย่งบอลกลับมาได้ยิงเข้าสามเหลี่ยมไปได้พอดี 3-0 ปีศาจแดงชนะขาดลอย

ปีศาจแดง

หนทางของ “ปีศาจแดงเข้าสู่แชมป์เอฟเอคัฟอยู่ไม่ไกล

            เมื่อหลังจากที่ได้ทำการแข่งขันกันมาอย่างยาวนาน ทำให้ทีมปีศาจแดงได้รับชัยชนในที่สุดและเตรียมตัวฝึกซ้อมหลังจากได้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เพื่อนำแชมป์กลับมาฝากแฟนๆ อีกครั้ง

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม