“บรูโน่ แฟร์นานเดส” ยก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นทุกแชมป์ แน่นอน

on November 15th, 2021 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

บรูโน่ แฟร์นานเดส

                บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกทีมของตนมีดีพอที่จะลุ้นแชมป์ในทุกรายการ แต่จะได้หรือไม่นั้นเป็นอีกเรื่องที่ต้องติดตามเอาเอง พร้อมระบุต้นสังกัดแข็งแกร่งอยู่แล้ว แม้ว่าจะมีการเสริมทัพหรือไม่ก็ตาม

                บรูโน่ แฟร์นานเดสเพลย์เมคเกอร์คนเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ แสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าต้นสังกัดของตนเองนั้นมีดีพอที่จะลุ้นแชมป์ในทุกรายการที่ลงแข่งขันในฤดูกาลใหม่ที่ใกล้จะเกิดฉากในเดือนหน้า

                ผลงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เมื่อฤดูกาลก่อนนั้นถือว่าทำให้บรรดาเซียนถึงกับต้องตะลึงเมื่อเขาสามารถพา “ปีศาจแดง” ขึ้นไปนั่งจ่าฝูงได้อยู่ช่วงหนึ่ง และพาทีมเข้าขิงชนะเลิศฟุตบอลยูโรป้า ลีก แม้ว่าสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำได้เพียงแค่คว้ารองแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีก และ ยูโรป้า ลีก ก็ตาม และนั่นส่งผลให้ ยูไนเต็ด ไม่มีแชมป์ใดๆ ติดมือเป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกัน

บรูโน่ แฟร์นานเดส

บรูโน่ แฟร์นานเดส” ออกมาแสดงความมั่นใจทีมของเขา

                โดย บรูโน่ แฟร์นานเดสเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ผมคิดเหมือนกับทุกทีว่า ทีมของเรามีโอกาสได้แชมป์อยู่ตลอดในทุกรายการที่เราต้องการ หรือในรายการที่พวกเราคิดว่าเราทุ่มเทให้กับมันอย่างเต็มเพื่อพยายามในการเป็นแชมป์ให้ได้ ต้องบอกว่าพวกเราแค่โชคไม่ดีแค่นั้นที่ไม่ได้แชมป์อะไรเลยในฤดูกาลที่แล้ว พวกเราสามารถทะลุไปถึงรอบชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีก ได้ แต่สำหรับผแม้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีการซื้อนักเตะมาเพิ่มหรือไม่ก็ตาม พวกเรายังคงแข็งแกร่งและเป็นคู่ต่อสู้ที่หลายๆ ทีมไม่สามารถเอาชนะได้ง่ายๆ”

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้ และหากเพื่อนๆ อยากลงเดิมพัน หรือแทงบอลออนไลน์ สามารถเข้าร่วมสนุกได้ที่ เว็บไซต์ที่กำลังมาแรงในเวลานี้

บรูโน่ แฟร์นานเดส

                “ผมบอกกับทุกคนอยู่เสมอและพูดอยู่บ่อยครั้งว่าการที่ผมมาเล่นฟุตบอลระดับนี้กับสโมสรที่ต้องการจะเป็นแชมป์มันก็เพราะเรื่องนั้น ผมมาเล่นในอังกฤษเพราะรู้ดีว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีดีพอที่จะลุ้นแชมป์ในทุกรายการที่ได้ทำการแข่งขัน แต่ผลสุดท้ายพวกเราจะได้แชมป์หรือไม่นั้นมันเป็นอีกเรื่องที่ทุกคนต้องรอติดตามต่อไป พวกเราจะทำผลงานใด้ดีที่สุดเพื่อที่จะได้มีแชมป์ติดมือมาฝากให้กับแฟนบอลทุกคน” บรูโน่ แฟร์นานเดสกล่าวปิดท้าย