“ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค” ทำไม “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” ถึงไม่ส่ง ลงสนาม

on January 8th, 2022 in ข่าวสารตลาดนักเตะ

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค

                เมื่อพูดถึงกุนซือของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันนั้นพวกเขาก็เป็น ไมเคิล คาริก ที่ขึ้นมาทำหน้าที่รักษาการแทนคนเก่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่เพิ่งโดนปลดไปไม่นานนี้เอง ซึ่งมันมีข้อสงสัยในช่วงที่ กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าทำไมเขาไม่ส่ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางที่เคยมีชื่อเข้าชิงบัลลงดอร์ลงสนาม เนื่องจากว่าหากจะพูดถึง ฝีเท้าของ ดอนนี่ฟาน เดอเบค แล้วก็ต้องบอกว่าเขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าเทพ และเป็นนักเตะที่สโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมต้องการตัวไปร่วมทีม

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค

สาเหตุที่ “ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค” ไม่ค่อยได้ลงสนาม ในยุคกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

                คำตอบที่ว่าทำไม ดอนนี่ ฟานเดอเบค ที่มีฝีเท้าเทพ และเคยมีชื่อเข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์มาแล้ว ไม่ได้ลงสนามเลยในยุคของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยส่วนใหญ่เขาจะต้องนั่งเป็นตัวสำรองของทีมมากกว่า จนมีข่าวว่าเขาต้องการที่จะย้ายออกจากทีม

โดยสาเหตุหลักๆก็คือ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัว ดอนนี่ ฟานเดอเบค มาร่วมทีมนั้นข่าวกีฬาทั่วโลก มันไม่ได้เป็นสิ่งที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการเลย เขาไม่ได้ให้ความสนใจที่จะดึงตัว ดอนนี่ ร่วมทีม แต่ด้วยการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสัมพันธ์อันดีกับทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตสังกัดเก่าของ ดอนนี่ เพราะเนื่องจากว่าผู้บริหารทีม คือ เอ็ดวิน ฟานเดอ ซา อดีตผู้รักษาประตู ของทีมปีศาจแดง มันจึงทำให้ดิลนี้เกิดขึ้น และการได้ตัวนี้มาร่วมทีมนั้นมันเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายอกีด้วย

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค

ซึ่งสิ่งที่ทางบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำนั้น ก็ไม่ได้ทำตามความต้องการของกุนซือของทีม อย่าง โอเล่ แต่พวกเขาทำตามความต้องการของแฟนฟุตบอล ที่เกิดกระแสอยากจะได้ ดอนนี่ ฟานเดอเบค มาร่วมทีม และผลลัพธ์ที่ออกมาก็คือการที่ดอนนี่ แทบไม่ได้ลงสนามเลยslot168 เนื่องจากว่ากุนซือ ของทีมไม่ได้มีความสนใจและต้องการตัวเขามาใช้งาน