“ซีดาน” ลั่น ลูกทีมยังเหนี่ยวแน่น ไม่สนกระแสดราม่า แต่อย่างใด

on November 19th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, ลาลีกา

"ซีดาน" ลั่น ลูกทีมยังเหนี่ยวแน่น

          ซีดาน กุนซือมาดเข้มของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในช่วงมรสุมของอาชีพผู้จัดการทีมเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ลูกทีมตัวสำรองอย่าง “อิสโก้” มีคลิปหลุดออกมาว่าได้พูดทำนองเสียดสีการทำทีมของกุนซือชาวฝรั่งเศส

ก่อนที่ไม่กี่วันต่อมาจะมีคลิปฉาวที่ “คาริม เบนเซม่า” เข้าไปกระซิบบอกเพื่อนร่วมทีมไม่ให้ส่งบอลให้ “วินิซิอุส จูเนียร์” จนกลายเป็นประเด็นดราม่า  โดยล่าสุด ซีดานได้ออกมายืนยันแล้วว่า นักเตะทุกคนในทัพ “ราชันชุดขาว” ยังคงเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และไม่หวั่นกระแสดราม่าที่กำลังถาโถม

"ซีดาน" ลั่น ลูกทีมยังเหนี่ยวแน่น

ซีดาน” ลั่น เบนเซม่า สำนึกผิดแล้ว ไร้ประเด็นดราม่า

            ซีดานกุนซือของทีม “ราชันชุดขาว” ออกมาสยบข่าวเรื่องความร้าวฉานภายในถิ่น ซานดิเอโก้ เบอร์นาบิว หลังจากที่ “คาริม เบนเซม่า” ดาวยิงคู่บุญของกุนซือชาวฝรั่งเศสมีคลิปหลุดว่าได้เข้าไปกระซิบบอก “แฟร์กลองด์ เมนดี” ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติไม่ให้ผ่านบอลให้กับ “วินิซิอุส จูเนียร์” แข้งดาวรุ่งวัย 20 ปี ในเกม

ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดที่เรอัล มาดริด เปิดบ้านเสมอกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-2 จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอลอย่างกว้างขวาง  โดยซีดาน เผยว่า ดาวเตะชาวฝรั่งเศสสำนึกผิดกับความปากไวของตัวเองแล้ว

และยังได้เข้าไปขอโทษแข้งรุ่นน้องเพื่อปรับความเข้าใจกันแล้ว  นอกจากนี้ซีดาน ยังเสริมว่า “มันค่อนข้างชัดเจนแล้วนะ เกี่ยวกับเรื่องของ เบนเซมา กับ วินิซิอุส ไม่มีปัญหาระหว่างทั้งสองคน และสิ่งที่คล้ายกับกรณีของทั้งคู่ สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดในโลกฟุตบอล”

"ซีดาน" ลั่น ลูกทีมยังเหนี่ยวแน่น

            ทั้งนี้ ซีดานมีคิวพาทีม “ราชันชุดขาว” ลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม อีกครั้งด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่ออกสตาร์ทในรายการนี้ไม่ดีนัก ลงเล่น 2 นัด ยังเก็บชัยชนะไม่ได้เลย เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด จมอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่ม B

สามารถติดตามข่าวกีฬาทั่วโลก ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อีกมากมายในเว็ปไซต์เพิ่มเติมได้