บาร์เซโลน่า โอเคข้อเสนอหาก “เกนดูซี่” แลกกับ “คูตินโญ่”

on August 3rd, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก, ลาลีกา

คูตินโญ่ แลก เกนดูซี่

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน ส่งสาส์นไปยังอาร์เซนอลว่า หากไอ้ปืนใหญ่ต้องการฟิลิเป้ คูตินโญ่ ต้องนำ มัตเตโอ เกนดูซี่ มาแลกบวกกับเงิน 45.5 ล้านปอนด์

คูตินโญ่ได้ย้ายมาบาร์เซโลน่าจากลิเวอร์พูลด้วยค่าตัวมากกว่า 142 ล้านปอนด์ และดูเหมือนว่าเขาไม่ได้เป็นที่ต้องการของทีมจากคาตาลันเลย

จากรายงานของสื่อจากฝรั่งเศส ฟุต แมร์คาโต้กล่าวว่ายักษ์ใหญ่จากสเปนอนุญาตให้ฟิลิเป้ คูตินโญ่ย้ายทีมไปยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมแต่ว่าอาร์เซนอลต้องนำนักเตะ เกนดูซี่มาแลกเปลี่ยนบวกกับเงินสด

เกนดูซี่ดูเหมือนว่าไม่ประสบความสำเร็จกับกุนซือ มิเกล อาร์เตต้าโดยที่เขาถูกลงโทษจากเกมที่ผิดพลาดนัดที่พบไบรท์ตัน และดูเหมือนว่าอนาคตของเขาดูไม่แน่นอนซะแล้ว

คูตินโญ่ แลก เกนดูซี่

อาร์เตต้า” ที่เป็นแฟนคลับของ “คูตินโญ่

อาร์เตต้าที่เป็นแฟนคลับของคูตินโญ่ เสนอเรื่องเงินค่าเหนื่อยให้เขากว่า 240,000 ปอนด์ต่อวีก เพื่อเป็นการล่อใจนักเตะ

ดูเหมือนว่าการเจรจาจะดำเนินไปด้วยดี แต่ว่าคูตินโญ่ยังไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ ทำให้บาร์ซ่าเล็งว่าจะเอา อีวาน ราคิติชและอาร์ตูโร่ วิดัลไปแลกเปลี่ยนกับเกนดูซี่แทน

ทีมจากลอนดอนเหนือดูเหมือนว่าจะประสบปัญหาด้านการเงินแน่นอนว่าเพราะว่าทีมไม่สามารถไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกได้ โดยที่พวกเขาชวดการลงสนามเกมแชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้วกว่า 4 ฤดูกาล

ขณะที่มิดฟิลด์ของแอตเลติโก มาดริด โธมัส ปาร์เตย์ ก็เป็นที่ต้องการของอาร์เตต้าเช่นกันว่า เพราะว่ากุนซือชาวสเปนต้องการนักเตะกองหลังตัวกลางด้วย

คูตินโญ่ แลก เกนดูซี่

ชโครดาน มุสตาฟี่ที่เจ็บแฮมสตริงจากเกมรอบรองชนะเลิศ FA Cup เกมที่ชนะแมนซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และอาร์เตต้ายีนยันว่าไม่ใช่ข่าวดีสำหรับสโมสรเท่าไหร่ เฮดโค้ชอาร์เซนอลกล่าวว่าดูเหมือนจากการที่มุสตาฟี่ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงแบบนี้เขาน่าจะชวดลงสนามให้ปืนใหญ่หลายอาทิตย์เลยทีเดียว

และอาจหมายถึงว่านักเตะชาวเยอรมันจะชวดลงสนามช่วงต้นฤดูกาล 2020/21 ด้วย และคาดว่าเกมนัดเปิดสนามน่าจะเริ่มขึ้นวันที่ 12 กันยายน อาร์เตต้ากล่าวว่าเขาอาจจะหายทันนะ

ก่อนหน้านี้ อาร์เตต้าต้องเสียคัลลั่ม แชมเบอร์และปาโบล มารีมาก่อนหน้านี้ตั้งแต่ที่เขาย้ายมาคุมทีมอาร์เซนอลเมื่อเดือนธันวาคม มารีเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าจากเกมที่แพ้แมนซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนมิถุนายน 2019 และเจ็บยาวเลย ผมเป็นห่วงเกี่ยวกับกองหลังตัวกลางของเราสามคนที่ไม่พร้อมจะลงสนามเลย เราต้องมีการเสริมทีมใสจุดนี้แน่นอน

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม