“คล็อปป์”เผยลูกทีมพร้อมให้กัปตัน”เฮนโด้”ชูถ้วยพรีเมียร์ลีกเป็นคนแรก

on July 15th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

คล็อปป์ - เฮนโด้

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยสปิริตของทีมที่สูงส่ง เชื่อว่าบรรดาลูกทีมจะให้กัปตันเฮนโด้ จอร์แดน เฮนเดอร์สันเข้ามาชูถ้วยชนะเลิศ พรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน โดยกุนซือชาวเยอรมันเปิดเผยว่าเขาจะไปที่นั่น และเชื่อว่าเขาจะได้เป็นกัปตันลิเวอร์พูลคนแรกที่ได้สัมผัสถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกในรอบ 30 ปีแน่นอน ถึงแม้ว่าเวลานี้เขาจะมีอาการบาดเจ็บที่เข่าอยู่ก็ตาม

เกมที่ลิเวอร์พูลบุกไปเยือนสนามของไบรท์ตันนั้น จอร์แดน เฮนเดอร์สันกัปตันทีมของพวกเขาได้รับบาดเจ็บถึงขนาดต้องเปลี่ยนตัวออกและเป็นที่แน่นอนแล้วว่าเฮนโด้จะชวดลงสนามเกมพรีเมียร์ลีกที่เหลืออีกสี่เกมแน่นอน

กุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ต้องการซื้อใจกัปตันทีมอย่างเฮนเดอร์สัน ที่เจ็บเข่าในเกมที่ชนะไบรท์ตัน 3-1 เมื่อวันพุธ

มิดฟิลด์รายนี้ไม่ต้องการจะผ่าตัดเข่าและถึงแม้ว่าเขาจะชวดลงสนามสี่เกมสุดท้ายให้ทีมหงส์แดงอย่างแน่นอน แต่คาดว่าเขาจะพร้อมลงสนามในเกมฤดูกาลหน้าได้

ลิเวอร์พูลจะได้รับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังเกมในบ้านเกมสุดท้ายซึ่งก็เป็นเกมที่พบเชลซีวันที่ 22 กรกฎาคม และคล็อปป์กล่าวว่าเฮนเดอร์สันจะเป็นนักเตะคนแรกที่ได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกถึงแม้ว่าจะไม่ได้ลงสนามไปเตะบอลก็ตาม

ผมไม่รู้ว่าเขาจะลงสนามไปโดยใส่เสื้อยูนิฟอร์มแบบไหน แต่เราพยายามทำสิ่งที่เหมาะสมและเป็นไปได้สำหรับเขา คล็อปป์กล่าวก่อนเกมที่จะบุกพานักเตะออกไปเยือนเบิร์นลี่ย์ เกมวันเสาร์

เราต้องหาทางแก้ไขอย่างเหมาะสม และให้ความเคารพในตัวเขา มันเป็นการยากที่เขาจะได้ออกสตาร์ทเกมที่พบเชลซี แต่ว่าเฮนโด้จะไปที่นั่นและผมคิดว่าเขาจะสวมชุดแข่งของทีม ผมคิดว่าทุกอย่างเป็นไปได้

เพื่อนร่วมทีมทุกคนพร้อมที่จะให้เขาชูถ้วยชนะเลิศพรีเมียร์ลีกเป็นคนแรกอยู่แล้ว เมื่อคุณรู้ว่าอาการบาดเจ็บไม่หนักมาแต่ว่าบางครั้งการสวมชุดแข่งก็อาจะดูอันตรายเกินไป หรือสวมใส่ลำบากบางทีเราอาจจะได้เห็นเขาสวมชุดสูทลงไปในสนามก็ได้

เฟอร์จิล ฟัน ไดก์คกล่าวถึงเฮนโด้ว่า การลงไปชูถ้วยแล้ววิ่งเหยาะๆ หรอ ขึ้นอยู่กับคุณเลย ผมไม่แน่ใจว่าเฮนโด้จะทำได้หรือไม่เพราะว่าการบาดเจ็บที่เข่านี้เป็นปัญหาที่หนักหนาเหมือนกัน

โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2001 กัปตันทีมเจมี่ เร้ดแน็ปป์ที่ได้รับบาดเจ็บและชวดลงสนามสามเกสุดท้าย สุดท้ายเพื่อนร่วมทีมทุกคนให้เกียรติเขาเพื่อขึ้นมาชูถ้วย เอฟเอคัพ, แต่ว่าเขาไม่ได้ชูถ้วยลีกคัพและยูฟ่าคัพ หรือการที่เราได้เห็นเทอร์รี่ชูถ้วย ucl กับเชลซีหลังจากที่โดนแบนไม่ได้ลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศ

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม