แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาการหนัก!! อยู่กลุ่มเดียวกับ เปแอสเช

on October 14th, 2020 in ข่าวฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาการหนัก ยูฟ่า

                แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอกับงานหนักเมื่อถูกจับให้อยู่สายเดียวกันกับ ปารีส แซงก์-แชร์กแมงค์ คู่ปรับเก่าจากฝรั่งเศส แถมต้องเจอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมฟอร์มแรงจากเยอรมนี

ส่วนอีกทีมเป็นน้องใหม่คือ อิสตันบูล บาซัคเซเอียร์ จากตุรกี ในการจับสลากแบ่งสายฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2020 – 2021 ณ กรุงเจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เมื่อวันพุธที่ 1 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาการหนัก ยูฟ่า

                โดยในจับสลากแบ่งสาย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในครั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นทีมที่อยู่ในโถที่ 2 และผลการจับสลากออกมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่ในกลุ่มเอช ร่วมกับ เปแอสเช, ไลป์ซิก และอิสตันบูล บาซัคเซเอียร์ จากผลดังกล่าวทำให้นักวิจารณ์รวมถึงกูรูหลายๆ ท่านต่างเห็นพ้องต้องกันว่ากลุ่มนี้นั้นคือ “กรุ๊ป ออฟ เดธ” อย่างแท้จริง และเป็นการพบกันอีกครั้งของคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและ เปแอสเช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาการหนัก ยูฟ่า

หากใครจำได้ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2018 – 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

                โคจรมาพบกับ เปแอสเช โดยเกมแรกนั้น เปแอสเช บุกมาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ถึง “โอลด์ แทรฟฟอร์ด” ด้วยสกอร์ 2 – 0 ทำให้หลายๆ คนคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกรอบ 100% แต่ในเกมที่ 2

ที่สนาม “ปาร์ค เดส แปร๊งซ์” กลายเป็น “ปีศาจแดง” ที่พลิกสถานการณ์เอาชนะได้ 3 – 1 สกอร์รวมเสมอกัน 3 – 3 แต่เป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผ่านเข้าด้วยกฎประตูทีมเยือน ครั้งนั้นทำให้นักเตะและแฟนบอล เปแอสเช ถึงกับช็อคเป็นอย่างมาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาการหนัก ยูฟ่า

                ส่วนการแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สายอื่นๆ ที่น่าสนใจนอกจากสายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ยังมีสายจี ที่จะเป็นการเจอกันของ 2 ดาวเตะหมายเลข 1 ของโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด ที่เล่นให้ยูเวนตุส ต้องเจอกับ บาร์เซโลน่า ของ ลิโอเนล เมสซี่ อีกครั้ง ขณะที่ลิเวอร์พูล ถูกจับอยู่สายดี ร่วมกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

ส่วนทางด้านของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ต้องดวลกับ อินเตอร์ มิลาน ในกลุ่มบีและปิดท้ายด้วยแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในกลุ่มเอ ต้องดวลกับ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม