คุยหลังเกม 3 ประเด็น ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่าย คริสตัส พาเลซ 1-3

on September 30th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พาเลช

พลพรรคปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นในเกมแรกของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง หลังพวกเขาเปิดถิ่นโอลแทรฟฟอร์ด พ่ายให้กับทัพปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ แบบช็อคแฟนบอล ไปด้วยสกอร์ขาดลอย ถึง 1-3 นั่นจึงทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมากมาย และในเกมดังกล่าวก็มีประเด็นสำคัญที่น่าจับตามองอยู่หลากหลายประเด็นเช่นกัน และนี่คือ 3 ประเด็นสำคัญที่เราได้รวบรวมฝากแฟนบอลทุกท่าน แต่จะมีประเด็นอะไรบ้างนั้น ขอเชิญทุกท่านไปติดตามพร้อมๆกันได้เลยครับ

3 ประเด็นสำคัญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่าย คริสตัส พาเลซ คารัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เกมรับที่ต้องรีบได้รับการแก้ไข – นอกจากเกมรุกของพวกเขาจะไม่สร้างสรรค์เกม และผลิตสกอร์กับให้กับทีมได้จนแล้ว เกมรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงเป็นสำคัญที่พวกเขาต้องรีบแก้ไขให้ได้โดยด่วน เพราะในเกมนี้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มีปัญหาผิดพลาดอย่างรุนแรง

จนมีส่วนกับการเสียประตูทั้ง 3 ประตู ขณะที่ฟูลแบ็คทั้งสองข้างพวกเขาก็ถูกโดนโจมตีเช่นเดียวกัน เห็นได้ชัดเลยว่าในเวลานี้เกมรับของทัพปีศาจแดง ไม่สามารถรับมือกับนักเตะแนวรุกที่มีความเร็วได้เลย ไม่ว่าจะเป็น วิลฟรีด ซาฮา และ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ หลังโดนเล่นงานอย่างหนักตลอดทั้งเกม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดอนนี ฟาน เดอ บีค เปิดตัวได้แจ่ม – ความน่ายินดีเพียงอย่างเดียวของเหล่าแฟนบอลทัพปีศาจแดงในเกมวันนี้ นั่นก็คือการที่ ดอนนี ฟาน เดอ บีค กองกลางป้ายแดงดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่ยอมลงทุนไปคว้าตัวมาจากอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ลงประเดิมสนามได้ค่อนข้างน่าประทับใจ ด้วยการยิงไป 1 ประตู

หลังถูกเปลี่ยนลงสนามมาแทนที่ของ พอล ป็อกบา แม้ว่าจังหวะดังกล่าวจะเป็นเพียงจังหวะยิงเก็บตก ที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรยาก และไม่มีเพียงพอให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ แต่มันก็เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่ากองกลางรายนี้ มีสัญชาติในการทำประตูที่ยอดเยี่ยม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยังไงก็ต้องเสริมนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่ม โอเล่ห์ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งจะได้ตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพไปเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นก็คือ ดอนนี ฟาน เดอ บีค และมันแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า พวกเขาจำเป็นอย่างมากที่จะต้องซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม

หากหวังจะคว้าความสำเร็จติดมือในฤดูกาลนี้ เพราะหากมองไปคู่บรรดาคู่แข่งทั้งหลาย ก็ต่างเสริมทัพกันอย่างต่อเนื่องทั้งสิ้น และถ้าพวกเขายังคงช้าอยู่แบบนี้ ต้องบอกเลยว่ามีโอกาสสูงมากที่ฤดูกาลนี้จะเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องพบกับความล้มเหลว

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม