ปีศาจแดง จ้องฉกดาวเตะผิวสี “เอดูอาร์โด คามาวิงกา” ตัดหน้า มาดริด

on June 26th, 2020 in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก

เอดูอาร์โด คามาวิงกา

“เรอัล มาดริด” ว่าไง? “ปีศาจแดง” หมายจ้องฉกดาวเตะผิวสี “เอดูอาร์โด คามาวิงกา”

วันที่ 29 พ.ค. 63 เมโทร สื่อขึ้นชื่อของอังกฤษได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลข่าว สองทีมดังคนละฝากฝั่งอย่างทีม “ปีศาจแดง” และ “เรอัล มาดริด” ที่กำลังแข่งทำสงครามเย็นแห่งวงการค้าแข้งกันอีกครั้ง หลังทั้งสองทีมยักษ์ใหญ่เกิดใจตรงกัน หมายตาที่อยากจะได้กองกลางฝีเท้ายอดเยี่ยม “เอดูอาร์โด คามาวิงกา” เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลแข่งขันซีซั่นหน้าที่จะถึงนี้

เอดูอาร์โด คามาวิงกา

เอดูอาร์โด คามาวิงกา” ดาวเตะวัย 17 ปีกำลังเนื้อหอม

“เอดูอาร์โด คามาวิงกา” ดาวเตะวัยกระเตาะ ที่อายุเพียงแค่ 17 ปี ยังคงเป็นเตะที่เนื้อหอมและขายดีอย่างสม่ำเสมอ หลังจากที่เจ้าตัวผ่านการฝึกซ้อมมาอย่างหนักและได้สร้างผลงานให้ แรนส์ ทีมที่มีชื่อเสียงในลีก เอิง ฝรั่งเศส ทั้งนี้แหล่งข่าวได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า   ปีศาจแดง พร้อมที่จะควักกระเป๋าจ่ายเพื่อฉกชิงนักเตะรายนี้สูงถึง 25 ล้านปอนด์  ซึ่งก่อนหน้านี้ “เอดูอาร์โด คามาวิงกา” ก็ได้ตกเป็นข่าวกับทีมดังของแดนกระทิงดุอย่าง “เรอัล มาดริด” เช่นกัน หากแต่เพียงทีมดังของอังกฤษได้ส่งตัวแทนไปเจรจากับเอเย่นห์ใหญ่ที่ดูแลนักเตะรายนี้ ถึงสัญญาเรื่องการยืมดาวเตะมาลองเสริมทัพ

เอดูอาร์โด คามาวิงกา

เป็นอย่างที่ทราบกันดีว่าวิกฤตการณ์ระบาดโควิท 19 ได้ส่งผลไปทั่วทั้งวงการลูกหนัง เพราะก่อนหน้านี้ค่าหัวของ “เอดูอาร์โด คามาวิงกา” กองกลางดาวรุ่งที่กำลังมาแรงในตอนนี้ มีค่าสูงถึงหกสิบล้านปอนด์ หากแต่เพียงภาพหลังทีมสโมสรแดนน้ำหอมได้เกิดปัญหาการเงินเช่นกัน อาจจะมีการยอมลดค่าตัว “เอดูอาร์โด คามาวิงกา” ให้เหลือเท่าที่ทีมดังจากฝั่งอังกฤษได้ยื่นข้อเสนอให้ในก่อนหน้านี้.

สามารถติดตามข่าวกีฬา ข่าวฟุตบอล ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น มากมายในเว็ปไซต์ได้เพิ่มเติม